แฟชั่นแนวโน้มและคลาสสิก – อะไรแง่แฟชั่นนี้หรือไม่?

แฟชั่นสามารถเป็นโลกfávaxinn บางคนมาและไปได้อย่างรวดเร็ว

Fads เมื่อคุณเข้าใจวิธีการทำงานแฟชั่นคุณสามารถเรียนรู้ที่จะทำให้เลือกที่ชาญฉลาดในแฟชั่น

Fads เป็นแฟชั่นที่มาและไปอย่างรวดเร็วมักจะเป็นระยะเวลาหรือเป็นปี พวกเขาเป็นรูปแบบที่ดึงดูดความสนใจของคนกลุ่มเล็ก ๆ ของผู้หญิง ตามหลักหนุ่มซ้ำพวกเขาในรอบยาว หญิงสาวเห็นพวกเขาเป็นสิ่งใหม่ที่จะทดสอบกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่ากล่าวว่าจะได้รับนั่นทำที่และมักจะไม่สนใจเวลาที่สองหรือสาม แนวโน้ม เป็นแฟชั่นที่ยังคงสำหรับการเยี่ยมชมสั้นค่าเฉลี่ยของสามปีและสามารถอยู่ไม่กี่ปีคนที่ตัดสินใจที่จะขยายเวลาการพักของพวกเขาในบ้านของคุณ ในปีแรกจะเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นและรุ่นที่สวยงามของแฟชั่น มันจะถูกมองลงเล็กน้อยในปีที่ผ่านมา ที่เขาจะขึ้นอยู่กับการค้าปลีก

ตัวอย่างนี้เป็นอัตราการกระจายสีในปัจจุบันในปีที่สอง หน้าผากด่วนและกระโปรงยาวเป็นอีก แนวโน้มนี้อยู่ในขั้นตอนที่กำลังจะตายเมื่อมันผ่านอนุรักษ์นิยมมากกับการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยระหว่างด้านหน้าและด้านหลังเพื่อดึงดูดผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าที่จะซื้อในการพัฒนาเหล่านี้

คลาสสิก มีสไตล์ที่คุณชื่นชอบที่ได้รับรอบเป็นเวลาหลายปี พวกเขาได้กลายเป็นคลาสสิกเพราะเหมาะสมกับสไตล์ของพวกเขาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ ซึ่งรวมถึงสายเจ้าหญิงจากใต้วงแขน, ดินสอนุ่งห่มผ้าคลุมและ necklines ครอบและด้านหน้าติดกระดุมการทำธุรกรรม พวกเขาสามารถกลายเป็นน่าเบื่อและสร้างวิสัยทัศน์ของผู้หญิงมอมแมมที่จะติดอยู่ในการคัดเลือก เพื่อให้ได้รับค่ามากที่สุดจากพวกเขาในวันนี้พวกเขาต้องการทั้งพื้นฐานที่ท็อปส์ซูทันสมัยหรือแจ็คเก็ตที่มีการเพิ่มหรือจะต้องมีการทำกับวัสดุที่น่าสนใจหรือทำด้วยความเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ในสไตล์

คลาสสิกโมเดิร์น เริ่มออกเป็นแนวโน้ม ขายทะยานที่ผู้หญิงทุกเพศทุกวัยรูปร่างและขนาดโอบกอดพวกเขา นักพัฒนาสำหรับตลาดค้าปลีกเป็นผู้ชนะ ท็อปส์ซูครอสโอเวอร์สายเจ้าหญิงจากศูนย์กลางของไหล่และเสื้อคลุมเป็นตัวอย่าง พวกเขากลายเป็นกรณีคลาสสิกโมเดิร์นเพราะพวกเขาสามารถได้รับการประเมินอีกครั้งในปีตัวแปรที่แตกต่างกันเล็กน้อยและสอพลอหลังจากปี รูปแบบคลาสสิกโมเดิร์นไม่ได้คงที่ พวกเขายังคงมีวิวัฒนาการ

Fads มักจะ extroverts นโยบายเริ่มต้นที่จะ extroverts และจากนั้นได้รับการกระชับลงสำหรับ introverts คลาสสิกโมเดิร์นทั้งใน extroverts และ introverts รู้สึกและดูดี คลาสสิกมีข้อมูลเพิ่มเติมที่ทันสมัยเพื่อป้องกันพวกเขาจากการถูกโทรม

อุปกรณ์เสริมเช่นรองเท้าและกระเป๋าถือยังมีแฟชั่นแนวโน้มและโมเดิร์นคลาสสิกที่แตกต่าง

Source by Margaret A Sims

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *