โคจรของทะเลแคริบเบียน: Larimar และ Caymanite

บ้านประกายทะเล Azur ดอกไม้, ชายหาดที่สวยงามและอาหารเขตร้อนที่แปลกใหม่แคริบเบียน dazzles กับความงามด้านนอก แต่ทั้งสองประเทศซึ่งจะพบได้ที่นี่นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ "ความงามภายใน" ของตัวเอง – หินบังคับกึ่งพบว่าไม่มีที่ไหนบนโลก

Larimar

หนึ่งพื้นที่ห่างไกลของสาธารณรัฐโดมินิกันป้องกันภูเขาไฟเดียวกันที่สร้างเกาะของตัวเองปลอมนี้อัญมณีที่ยิ่งใหญ่ ก๊าซร้อนกดวัสดุที่ละลายในครอบครัวของภูเขาไฟที่ก่อให้เกิดแร่ตกผลึกและสร้างคุณภาพที่ไม่ซ้ำของหิน หูที่เกิดจากการพังทลายของหินที่พวกเขาsléruและล้างลงไปในแม่น้ำ Bahoruco ที่พวกเขาร่วงลงกับหินและเศษซากอื่น ๆ ในขณะที่หินถึงจุดสิ้นสุดของแม่น้ำบนชายหาดที่แสดงให้เห็นว่าเฆี่ยนmarmaðanขัดเฉดสีเขียวและสีขาว Larimar เป็นรางวัลในขณะนี้

ในขณะที่วันที่ค้นพบเป็นที่รู้จักแล้วก็มีโอกาสที่อยู่อาศัยมามากกว่าหินสีฟ้าซัดขึ้นไปบนชายหาดมากกว่าศตวรรษที่ผ่านมา จากนั้นพวกเขาสามารถเรียกใช้อินเตอร์เน็ตในภูเขา ในปี 1916 รู้ว่าอย่างน้อยหนึ่งคนที่จะหามัน – พระใน Barahona ตำบลที่นำมาใช้เพื่อสิทธิในการสร้างการทำเหมืองแร่ แอพลิเคชันของเขาก็ไม่เคยได้รับการอนุมัติและ Larimar ยังคงเล่นในปริศนาสำหรับปีมา

ในความเป็นจริงที่เธอไปโดยไม่มีใครสังเกตโลกที่มีขนาดใหญ่จนถึงปี 1974 เมื่อนักธรณีวิทยามีเกลเมนเดซและเสรีภาพกองพลอาสาสมัครนอร์มันริลลิงพบบางส่วนของหินบนชายหาด พวกเขาเดินตามกระแสขึ้นไปบนภูเขาในที่สุดก็มาถึงลอ Chupaderos ที่มากที่สุด Larimar คือมิ้นท์ในวันนี้ มีเกลเมนเดซชื่อหินโดยการรวมชื่อของลูกสาวของเขา "ลาริสซา" กับ "มี.ค." คำภาษาสเปนทะเล

วิทยาศาสตร์ Larimar เป็นpektólítสีฟ้า แม้ว่าประเภทอื่น ๆ pektólítsอยู่ในสถานที่ทั่วโลก Larimar เป็นเอกลักษณ์lólegaเทือกเขา Bahoruco ทองแดงให้มันบลูส์ลักษณะและสีเขียว, สีฟ้าด้วยหินถือว่ามีคุณค่ามากขึ้น นอกจากนี้ยังมีบางหินสีแดง, สีน้ำตาลหรือสีเทาโทน เนื่องจากความต้องการที่สาธารณรัฐโดมินิกันเป็นโบราณสถานของแอตแลนติสัญลักษณ์โดยปลาโลมาที่เรียกว่าบาง Larimar "แอตแลนติสโตน" หรือ "แอตแลนติสโตน" หรือ "แอตแลนติสโตน" หรือ "แอตแลนติสโตน" หรือ "แอตแลนติสโตน" โลมา หิน "ตามตำนานช่วย Larimar บรรเทาความเครียดแผ่กระจายพลังงานบำบัด, กระดูกและอธิบายความคิดของคุณ.

ด้วยความตื่นเต้นเกี่ยวกับ Larimar จะยิ่ง Larimar พิพิธภัณฑ์ในซานโตโดมิงโกเมืองหลวงของสาธารณรัฐโดมินิกัน. พิพิธภัณฑ์ตั้งอยู่ในอาคารเก่าแก่velbyggðriและ รวมถึงการแสดงของพลอยและร้านค้าที่มี Larimar เครื่องประดับมือดัด.

แม้ Larimar มักจะขายเป็นเครื่องประดับก็ยังมีอยู่ในรูปปั้นและแผ่นขัด. เพียงซื้อเครื่องประดับจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงเพราะแก้วฟ้าได้รับบางครั้งทำ ออกเป็น Larimar. ร้านค้าในสาธารณรัฐโดมินิกันมีทางเลือกที่กว้างที่สุดของหลักสูตร แต่ Larimar ยังพบในหลายร้านในประเทศอื่น ๆ .

Caymanite

สำหรับ พื้นที่ขนาดเล็ก Caymanite จะพบได้เฉพาะในหมู่เกาะเคย์แมนในตะวันออกของแกรนด์เคย์แมนและสีฟ้าของ C Ayman บรัค. เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้น Larimar หินภูเขาไฟแรงกึ่ง. เมื่อการระเบิดหินไหลรินลงมาด้านล่างมันก็กลายเป็นตะกอน เมื่อเวลาผ่านไปตะกอนเหล่านี้แข็งเข้าไปในหินสร้างประเภทของโดโลไมต์ เพราะแร่ธาตุของแต่ละชั้นคือการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกันสีแต่ละเพลง ในหินดีสร้างลายเส้นสีในวงการธรณีวิทยา – สีน้ำตาล, สีเหลืองและสีขาว

เพราะความแข็ง Caymanite ต้องตัดล้อและเคล็ดลับการขัดเพชรที่จะตัดและขัด ศิลปินที่ต้องการสร้างชิ้นส่วนของหินวางเวลาที่ดีและเวลาที่จะเรียนรู้วิธีการทำงานกับมัน

นอกจากgripatöflurเครื่องประดับ Caymanite ถูกสร้างขึ้นยังลงในประติมากรรมรายการเช่นผู้ถือบัตรและใช้ในการรับสมัครบอร์ด การกระจาย Larimar ต่ำจึงไม่ค่อยพบนอกเกาะเคย์แมน

นักท่องเที่ยวสามารถนำกลับบ้านเป็นส่วนหนึ่งที่แท้จริงของเกาะที่มี Larimar และ Caymanite จุด และบรรดาผู้ที่โชคดีพอที่จะหาที่อื่น Larimar สามารถเพลิดเพลินกับธรรมชาติอุจจาระเทคนิคโดยไม่ต้องไปเขตร้อน

Source by Karen Joslin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *