10 ข้อเท็จจริงที่น่าทึ่งเกี่ยวกับเพทายเครื่องประดับ

Cubist อัญมณีเพชรรัสเซียเป็นเหมือนชาวต่างชาติที่สง่างามและผู้หญิงฉลาดที่พวกเขาสวมใส่ พลอย enamouring นี้โดยทั่วไปสำหรับทักษะของพวกเขาต่อไปสำหรับรูปลักษณ์สีแดงร้อนและการปรับตัว นี่คือสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจísómatískt crystallographic และ reconditions อัญมณีที่มีความคล้ายคลึงกันที่ยอดเยี่ยม

แม้ว่าจำนวนมากของเราเป็นจริงเนื่องจากพวกเขาเป็นประกายและทำให้อัญมณีเพชรละครที่พวกเขามีเรื่องราวที่น่าสนใจที่ทำให้ให้อ่านที่ยอดเยี่ยม นี่คือบางส่วนความเป็นจริงที่น่าสนใจที่คุณอาจขอขอบคุณสำหรับ: เครื่องประดับเพชรออนไลน์

1 ความแตกต่างระหว่างเซอร์โคเนียและเขียนภาพแบบเหลี่ยมสีขาวเพทาย

ความคมชัดที่สำคัญระหว่างสองคนนี้น่ารักเพชรเป็นเพทายสีขาวเป็นที่ขุดได้จริงๆ perlite และเซอร์โคเนีย Cubist พร้อม พลอยผลิต เพทายมีส่วนแสงที่อาจจะดีกว่า CZ อัญมณีมีไฟมากขึ้นหรือกะพริบของการแรเงา ความแตกต่างที่แตกต่างกัน

CZ เกลือแร่ที่แนบมากับ steinihermill ที่มีคุณค่า

เพชรมักจะมีเม็ดมิ้นท์เรือนกระจก

CZ เป็นอนุรักษ์นิยม; zircons แพง

เพทายจะได้รับสีเหลืองน้ำตาลขณะที่อัญมณี CZ น่าเบื่อ

[Z45]

ทั้งสองศิลาเป็นชื่อที่คล้ายกันพวกเขาจะไม่เกี่ยวข้องกัน บราวน์เพทายก็มักจะแห้งโดยการรักษาความร้อนและใช้เป็นหินมีค่าก่อนที่จะใช้แทนเซอร์โคเนียวงจรถูกจัดทำขึ้น เพทายรับการรักษาร้อนนี้ยังหนักกว่า CZ Cubic Zirconia สามารถเกาแก้วเป็นอัญมณีและเป็นงานหนักกว่าอัญมณีส่วนใหญ่ผลิต

2 อุปทานที่ใหญ่ที่สุดมาจาก; ลองดูที่ห้องปฏิบัติการในประเทศจีน

ที่ใหญ่ที่สุดอุปทาน Cubic Zirconia มาจากประเทศไทยและจีน เหล่านี้ประเภทของเพชรไม่ได้เฉพาะเจาะจงในระดับภูมิภาคที่พวกเขาจะดำเนินการภายในวิจัย ไม่ได้ทั้งหมดเช่นเครื่องประดับที่มาจากหลายสถานที่รอบ ๆ CZ มีขนาดใหญ่ที่สุดในสายการผลิตในประเทศจีน ส่วนหนึ่งของผู้ผลิต CZ หลักคือ

Syntheticgems.org

globalsources.com; และ

Nathali อัญมณี

3 ตำนานที่น่าตื่นเต้นและความลึกลับ

น่าจะเป็นคำอธิบายสำหรับพื้นที่เขตเมืองตามที่กำหนดโดยร็อคว่าตำนานที่จัดตั้งขึ้น กัมมันตรังสีหรือ x-รังสีสามารถรับรู้อัญมณีลักษณะและการแข่งขันกันกับ CZ ของเขา อัญมณีปรากฏลำแสงที่สอดคล้องกันของรังสีเอกซ์ในขณะที่สารอื่น ๆ ไม่ได้เพราะพวกเขาจะทำจากคาร์บอนและยังไม่ได้รับความมั่นคง

เรายังไม่ได้รับการยืนยันจากการตรวจสอบมีความเห็นว่าเพชรที่แท้จริงเป็นของหายากเมื่อมีการตราเพียงรายการที่มีการซื้อขายเป็นกระบวนการมีส่วนร่วมสร้างประวัติศาสตร์อาการของอัญมณีที่ไม่อาจปฏิเสธ

มีตำนานใหญ่ที่ CZ ไม่เพียงพอเมื่อเทียบกับอัญมณีเช่นเป็นไม่ได้ร่วมเครื่องประดับและสูญเสียความคิดเห็นมากกว่าครึ่งหนึ่งของมันหลังจากที่ซื้อ ร้านค้าปลีกผลักดันที่จะไม่ซื้อเพชรพลอยจากลูกค้าที่พวกเขาต้องการที่จะทำค่าใช้จ่ายเพราะความหมายของอัญมณีเป็น 100-200 เปอร์เซ็นต์พึ่งพาร้าน

4 ริผู้หญิงรักปลอมเครื่องประดับเพชร

ผู้หญิง Velmetnir รวบรวมอัญมณีปลอมที่พวกเขาสามารถขอขอบคุณพวกเขาในขณะที่เดินทางโอกาสไม่มีที่สิ้นสุดและความบันเทิงให้ปกติ tion โดยไม่ต้องกลัว เพื่ออาจจะสูญเสียพวกเขาหรือพวกเขาได้ถูกขโมย เพราะคุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของพลอยก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะซื้อที่ดี อันที่จริงแม้ใหญ่อัญมณีชื่อขอบคุณเลียนแบบที่จะช่วยให้พวกเขาที่จะมีลักษณะเช่นนั้น แต่ไม่ได้กดดันที่มีการเรียนการสอนโดยการอุปถัมภ์ไข่มุกแท้

อัญมณีอาจจะมีปัญหาการรักษาความปลอดภัยเพื่อให้แหวนปลอมหมุดวงดนตรีที่คอและขาสามารถซื้อที่น่าสนใจ CZ เป็นสายตาสลับกับไข่มุกแท้ที่พอเหมาะทำให้พวกเขาไม่ปรากฏหลักฐานจากภาคเศรษฐกิจจริง Cubic Zirconia เครื่องประดับออนไลน์

6 อัญมณีมีความหมายและพลังของ

อัญมณีจะกล่าวว่ามีและความก้าวหน้าของธรรมชาติและคืนอำนาจ อัญมณีมีอย่างต่อเนื่องที่ดีที่สุดด้วยหินที่แตกต่างกันและมีการเชื่อมต่อกับจักระมงกุฎหรือสีขาว จักระในตรรกะอินเดียแสดงให้เห็นการมุ่งเน้นไปที่การใช้พลังงานในร่างกายของเรา เหตุผลในการจักระมงกุฎเชื่อมต่อความเข้าใจอย่างลึกซึ้งที่จะปรากฏกายและเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติ เพทายบอกแล้วเพื่อพูดคุยกับผู้ส่งสารความสุขและให้สามารถเข้าถึงการรักษาความปลอดภัยในขณะที่เดินทาง

7 เป็น Cubic Zirconia วิธีที่ 1.7 เท่าหน่วยเป็นจำนวนมากที่มีขนาดเทียบเท่า

ชอบ ได้แก่ อัญมณีเซอร์โคเนียประมาณ 75% หนักกว่ารัตนากรสามัญ Cubic Zirconia ถูกสังเคราะห์จากsirkonoxíðiและมีการจัดทำขึ้นโดยความร้อนแร่ประมาณ 5,000 องศาฟาเรนไฮต์เพื่อให้ไปกรอกแบบฟอร์มทางกายภาพหรือแม้กระทั่งการวัดความล้มเหลว ด้วยวิธีนี้ความคงตัวนอกจากนี้ยังสามารถที่จะรวมตัวเรือนสามารถเก็บความสมบูรณ์ของพวกเขาเมื่อมันเย็นตัวลง

8. มันถูกค้นพบในสภาพธรรมชาติของเขา 1937 และประกาศ

เวลาเมื่อ CZ เข้ารับการรักษาเดิมผู้เชี่ยวชาญด้านแร่เยอรมันที่มีประสบการณ์มันรู้สึกว่ามัน จะมีเพียงเล็กน้อยและละเลยที่จะพยายามที่จะกำหนดชื่อสำหรับประเภทของเซอร์โคเนีย นักวิจัยรัสเซียพบวิธีที่เจ็ดสิบที่จะพัฒนาอัญมณีในห้องปฏิบัติการแล้วแนะนำรายการภายใต้คำว่า "Djevalite" ผิดปกติแม้รัตนากร Swarovski ผลิตโดย CZ

9 อัญมณีที่ดีและนักอัญมณีศาสตร์บางครั้งต้องใช้อุปกรณ์พิเศษที่จะบอกของการเป็นด้วยเพชร

นอกสามารถทดสอบเพื่อแจ้งตัด CZ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความเป็นจริง หินมีค่า มีบางอย่างที่น่าตื่นตาตื่นใจซ่อมแซมที่ดีที่สุดที่มีค่าหินซึ่งสามารถดูได้ซึ่งจะทำให้มันน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเป็น สถาบันการศึกษาภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่มีประสิทธิภาพที่มีหินก้อนนี้มีการลงนามที่ไม่ซ้ำกันในชื่อขององค์กรสำหรับคอนกรีตกระตุ้นที่มีคุณค่าซึ่งมักจะทำจากเซอร์โคเนีย Cubist ซื้อเครื่องประดับตั้งออนไลน์

ตัวแทนจำหน่ายอัญมณีใช้เกียร์เป็น loupes และแว่นขยายสำหรับการตรวจสอบอัญมณี Loupe เป็นมือเล็ก ๆ ที่จัดขึ้นพลอยรายละเอียดที่น่าทึ่งมุ่งเน้นการเสริมสร้างที่ช่วยให้นักอัญมณีศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านการรู้จักปรับโฟกัสขนาดเล็ก เซอร์โคเนียมไม่ได้มุ่งเน้นดังนั้นนี้เป็นวิธีหนึ่งที่จะแยกทั้งสอง

10 CZ ถูกออกแบบมาโดยชาวรัสเซีย

มีงานวิจัยบางอย่างที่สามารถใช้ได้ที่อธิบายรัสเซียสร้างอัญมณีเซอร์โคเนียลูกบาศก์จะทำให้หน้าต่างกระจกพิเศษสำหรับโปรแกรมพื้นที่ ในการทำงานและให้พื้นที่ฟารัมถ่ายภาพผ่านหน้าต่าง เป็นไปตามที่มันอาจจะได้รับเลือกให้โลก CZ แรกที่ได้รับการทำในสหภาพโซเวียต มันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อก่อให้เกิดการเปรียบเทียบพลอยกับคุณสมบัติทางแสงทฤษฎีรูบินได้รับการแนะนำให้ใช้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างตัวทำละลายรัสเซีย มันก็ไม่ได้ใช้เป็นส่วนหนึ่งของอัญมณีจนกระทั่งปี 1969 เมื่อนักประดิษฐ์เลือกที่จะมองไปที่เรื่อง

Cubic Zirconia เป็นจำลองก้อนหินขนาดใหญ่ที่มีค่าที่มีคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพและค่าใช้จ่าย การกระจายของแสงสีขาวจาก CZ ดีกว่าที่จะ 0.058-0.066 กว่า 0.044 ในหินมีค่า CZ เป็นจริงมุกโหดร้ายสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ D ของเฉดสีหินมีค่าและองศาของมุมมองคือมันเป็นส่วนใหญ่ทางอ้อมจุด

Source by Archana Pandit

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *