เสื้อผ้าลำลองสำหรับเด็กหญิงและผู้หญิงที่เป็นมานานหลายศตวรรษชุดและกระโปรงกับเสื้อและอยู่ในประเภทนี้ของเสื้อผ้าคือการออกแบบเฉพาะกรณีและเหตุการณ์อันศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างขึ้น

ข้อ จำกัด ทางสังคมกับผู้หญิงสูญเสียการยึดเกาะของพวกเขาในปี 1910 ในโลกใหม่; ผู้หญิงบรรลุความเป็นอิสระมากขึ้นและเริ่มอาชีพ การผลิตมวลของเสื้อผ้าการพัฒนาอย่างรวดเร็วและทำให้แฟชั่นสำหรับผู้หญิงเข้าถึงราคาไม่แพงและมีความหลากหลายที่มีอยู่ สำหรับวันนี้เป็นแฟชั่นสำหรับคนรวยและมั่งคั่ง

จะได้รับสิทธิเพิ่มเติมและการประสานงานในสังคมและชีวิตของประชาชนผู้หญิงตระหนักว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้สะท้อนให้เห็นถึงการดัดแปลงบทบาทของตัวเองในเสื้อผ้าที่พวกเขาอยู่ใน พร้อมกับการเพิ่มความนับถือตนเองและความปรารถนาที่จะแต่งตัวในรูปแบบที่เป็นตัวแทนของบุคลิกภาพที่แตกต่างกันจำเป็นต้องมีสไตล์แฟชั่นใหม่

1920 จนกระทั่งเป็นผู้หญิงกระโปรงลงไปที่ข้อเท้าและยุคของ "บ้ากลาง" การเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันที่เกิดขึ้น ครั้งแรกที่หินไมล์ก็มาถึงเมื่อผู้หญิงค้นพบความงามของขาของคุณและมันก็คุ้มค่าการแสดงขึ้น ผลที่ตามมาก็คือการแต่งกายและกระโปรงเริ่มที่จะมีความผันผวนระหว่างข้อเท้าและหัวเข่า

ข้อ จำกัด ทางกายภาพเป็นกลอน Corse ถูกลบออกไปและแทนที่ด้วยฟิลเตอร์ประสานแผ่เต้านม มุ่งเน้นไปที่เอวหายไปอย่างสมบูรณ์แทนสะโพกหลวมก้นเข็มขัดหลวมซึ่งจะสร้างรูปแบบโค้งน้อย "การมองเกี่ยวกับเด็ก" มีการเปลี่ยนแปลงการปฏิวัติหญิงไม่เพียง แต่ในประวัติศาสตร์ของแฟชั่นของผู้หญิง แต่โดยทั่วไปผู้หญิงบทบาทในสังคม

แรกผมสั้นสไตล์ในประวัติศาสตร์ของผู้หญิงที่เรียกว่า "บ๊อบ" ได้รับการแนะนำและรักษาความสนใจที่ได้รับจากเพศหญิง สำหรับหลาย ๆ คนมันเป็นสัญลักษณ์ของการปลดปล่อยจากผมยาวแบบดั้งเดิมอื่น ๆ เป็นเพียงความจริงที่ว่าการรักษาผมสั้นมีความสะดวกมากขึ้น

ตระการตาของเสื้อและกระโปรงpilsuðuพิเศษกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นโดยวันและเหมาะผู้หญิงทำงานห่มและหญิง มีส่วนร่วมใน บริษัท และเป็นส่วนหนึ่งของสำนักงานพนักงานแพลตฟอร์มเป็นคำสั่งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่ว่าผู้หญิงที่เขากำลังมองหาวิธีที่จะหาปลายทางอิสระในโลกที่มีคนควบคุม สไตล์แฟชั่นที่ตรงที่สุดเก็บไว้อย่างเต็มที่ทศวรรษและปลดปล่อยเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมเริ่มต้นด้วยความเร็วที่ดีเยี่ยมในปี 1930

ในปี 1930 ผู้หญิงมาแทนตัดแฟชั่นด้วยสไตล์ที่เป็นมากขึ้นสอดคล้องกับความเป็นผู้หญิงของพวกเขา Graceful เส้นบางและเอวธรรมชาติได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ผู้หญิงแบบได้รับการยอมรับอีกครั้งและยังเน้น กระโปรงยาวและชุดเป็นทศวรรษที่ผ่านมาในช่วงกลางลูกวัวที่เราเรียกวันนี้ว่า "Midi" ในตอนท้ายของศตวรรษที่ 30 จบลง 6 นิ้วใต้เข่าที่มันยังคงอยู่จนถึงแปดสิบ เรือขนาดเล็กพวกเขาสามารถให้ข้อบ่งชี้ของสิ่งที่จะอินเทรนด์ 40

ว่า "ที่ผ่านมา" จะมุ่งเน้นสำหรับแฟชั่นไม่มากเท่าที่ผู้หญิงหลายคนอยากเป็น ผู้หญิงต้องแทนที่แรงงานคนในโรงงานและอุตสาหกรรมการบริการเพราะพวกเขาต่อสู้ในสงครามโลกครั้งที่สอง ผู้หญิงจะต้องมีพ่อและแม่ให้กับเด็กของพวกเขาและเก็บไว้คนทำงาน พวกเขาเอากับบทบาทที่ได้รับการจนแล้วสงวนไว้สำหรับผู้ชาย Tískainได้ง่าย; เสื้อผ้าต้องมีอายุการใช้งานในขณะที่ แต่มันเป็นไปได้ที่จะแสดงแฟชั่นที่โดดเด่นและแตกต่างที่เห็นได้ชัดที่สุดที่มีรูปแบบก่อนหน้านี้เรียงรายเพลาหัวซึ่งเป็นชนิดของสัญลักษณ์สำหรับปีนี้: ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องยืนอยู่บนพื้นดินและมีไหล่มากขึ้นในการดำเนินการโหลด กระโปรงและชุดสิ้นสุดเหนือhnéiðถูกเหมาะสำหรับเอวเล็ก ที่นิยมมากที่สุดในช่วงนี้เป็นเรื่องประกอบด้วยกระโปรงและแจ็คเก็ต

กางเกงซึ่งถูกยึดครองจนแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลงทางเพศชายยังอยู่ในเสื้อผ้าของผู้หญิง นำเสนอในภาพยนตร์ของนักแสดงหญิงที่สวมชุดสูทกับกางเกงและผูกและดูน่าสนใจเซ็กซี่สร้าง "มาร์ลีนดีทริชดู" ถึงกางเกงในเอวและถูกปิดโดยซิปด้านข้าง กางเกงเที่ยวบินสำหรับผู้หญิงออกไม่ได้ออกแบบใจ; มีเพียงคำถามที่ไม่มี อย่างไรก็ตามความสำเร็จ buxanna แน่ใจ; พวกเขาเอาชนะหัวใจของผู้หญิงในทวีปอเมริกาเหนือโดยพายุแล้วรายการที่งดงาม

ใน 1947 มา "โฉมใหม่" ให้ความสนใจกับผู้หญิงแทน "ยูทิลิตี้ดูแฟชั่น" ในสงคราม กับการกลับมาของมนุษย์คือความเป็นผู้หญิงในแฟชั่นอีกครั้งเกินไป ผู้หญิงต้องการที่จะดูดีและเป็นที่น่าพอใจ; เป็นผลให้ผู้หญิงไหวพริบ "โฉมใหม่" ที่สร้างขึ้นโดยคริสเตียนดิออร์คิด ไหล่กลมหน้าอกเพิ่มขึ้นและการระบุไว้อย่างชัดเจนชุดส่วนกลาง, เสื้อและเหมาะสม ครึ่งวงกลม, ชุดน่าระทึกใจและกระโปรงเป็นที่นิยมมาก พิพิธภัณฑ์มีช่วงกว้างของการออกแบบจากกระโปรงถักมากกว่าhnéiðไปชุดที่จบลงเพียงด้านล่างลูกวัว

ก่อตั้งขึ้นบนท้องถนนของอเมริกาเป็นแฟชั่นหนุ่มสาว ถุงเท้าบ๊อบบี้เข่ายาวกระโปรงและเสื้อใน 40ies ปลายแฟชั่นที่ชื่นชอบของพวกเขา นี้ถูกนำขึ้นอย่างรวดเร็วโดยอุตสาหกรรมแฟชั่นและค้นพบผู้ชมใหม่

วัยรุ่นมีความรู้สึกว่าพวกเขามีความแตกต่างกันมากกว่าพ่อแม่ของพวกเขา ร็อคแอนด์โรลที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์, โทรทัศน์และนิตยสารใน 50 ปียืนยันความรู้สึกของการที่พัฒนาทั้งหมดเหล่านี้อยู่ในกรณีส่วนใหญ่ไม่ได้แยกออกจากพ่อแม่หรือยอมรับของพวกเขานี้ อุตสาหกรรมแฟชั่นได้พบกับความพึงพอใจที่เด็กเหล่านี้จะต้องมีความแตกต่างกัน กางเกงยีนส์เสื้อยืด, หนังและผ้ายีนส์แจ็คเก็ตได้รับการแนะนำและเสียงวัยรุ่นออกไป สิทธิของตัวเองมากขึ้นในการตัดสินใจของพวกเขาถูกจัดให้คนหนุ่มสาวที่มากกว่าที่หลากหลายและแฟชั่นสไตล์ถูกพบในห้างสรรพสินค้าและร้านค้า

เมื่อวันพฤหัสบดีว่ามือของเขาถูกนำเสนอแตกต่างกันไป พิพิธภัณฑ์ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปในทศวรรษที่ผ่านมา แต่สองพิพิธภัณฑ์ในหนึ่งปี ให้เลือกมากมายของเสื้อผ้าที่มีอยู่จากวงกลมเต็ม, กระโปรงน่าระทึกใจ, กระโปรงสนับสนุนโดยระดับชุด dirndl จะเป็นที่นิยมมาก ใน 50 ปีที่ผ่านมาถึงของจิตวิญญาณและความรีบใหม่รูปแบบให้เลือกสำหรับผู้หญิง กระโปรงผ้าฝ้ายที่มีต้นไม้ภูมิประเทศเขตร้อนแสดงปาล์มชายหาดและชมพระอาทิตย์ตกที่พิมพ์บนรอบ ๆ หรือหวานแบบบางพิกเซลขัด¾กางเกงเน้นภาพที่สวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ระเบิดในกรุงปารีสหลังจากเวลาของความหิวและความกลัวของไม่รอดในวันถัดไป ชีวิตก็มีชีวิตอยู่ในเครือในยุโรปตะวันตกและอเมริกา

แฟชั่นรีบยุค เนื่องจากการฟื้นตัวของ "มาร์ลีนดีทริชดู" ที่จะแนะนำกระโปรงมินิซึ่งฉลองความสำเร็จในวันนี้ ยิปซีตามฮิปปี้ดูนั่นหมายความว่า: สาว ๆ ได้ผ่านเสื้อ Batiste อินเดียโดยไม่ต้องยกทรงและกระโปรงยาวหรือกำมะหยี่ระฆังกางเกงด้านล่างกับท็อปส์ซูปักไปท้องเปิด กางเกงยีนส์ได้บรรลุสถานะของเทศกาลและแต่งตัววัยรุ่นพ่อ การเจริญเติบโตของผู้หญิงนุ่งอาจจะมีอะไรบางอย่างที่พวกเขาต้องการไม่ว่าจะเป็นมินิกระโปรงหรือชุดกระโปรงยาวกระโปรงแคบหล่อหรือเหมาะกับเสื้อสีรุ้งเกือบทุกอย่างอยู่ในแฟชั่น

ห่วงกลับไปที่รูปแบบอนุรักษ์นิยมมากขึ้นมีประสบการณ์ในช่วงกลางทศวรรษที่แปดสิบ ผู้หญิงที่น่าเชื่อถือในการเลือกกระโปรงกลางน่องยาวเป็นเพียงระยะเวลาที่มีอยู่ของแฟชั่นกระโปรงมินิล้มเหลวเข็ญใจ พลังสตรีของทั้งสองอุตสาหกรรมแฟชั่นและมีตั้งแต่นั้นมาทั้งสอง

แม้ 70 ปี olds ก็ได้ยินเสียงในที่สุดแล้วผู้ออกแบบสร้างแฟชั่นสำหรับเด็ก เด็กจะได้รับอนุญาตให้เลือกหลากหลายรูปแบบและแนวโน้มและมีความเสียงในวิธีที่พวกเขาจะสวมใส่และมีความคิดที่ชัดเจนของวิธีการที่พวกเขาจะมอง

แฟชั่นคือการใช้การพัฒนาทางสังคมและบทบาทของกลุ่มกระจกในสังคม มันเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกภาพและวิธีการแสดงตัวเอง ดูเหมือนว่ามันยังสะท้อนว่าไกลกลุ่มคนเหล่านี้ได้รับอนุญาตให้แสดงออกได้อย่างอิสระในความคิดสร้างสรรค์วิธีที่ไม่ จำกัด

Source by Billy Horner

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *