5 เหตุผลที่จะรัก Aquamarine แหวนหมั้น

งดงามและสวยงามแหวนหมั้น Aquamarine เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาที่ไม่ใช่เพชรวงการที่ดีหรือที่ไม่ซ้ำกัน Aquamarine มีมากขึ้นกว่าเพียงแค่ความงามที่เห็นได้ชัดและเป็นหนึ่งของอัญมณีที่ดีที่สุดที่จะใช้สำหรับการจัดงานแต่งงานที่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วม

1 Aquamarine มีความทนทาน

Aquamarine ให้ 7.5-8.0 ในแม่เมาะ & # 39; s แข็งชั่งและ cyclised Aquamarine ไม่จำเป็นต้องมีการดูแลเป็นพิเศษ . มันเป็นพลอยคงทนมากที่สามารถให้การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน – เทียบเท่า Topaz และ Morganite Aquamarine เป็นเรื่องง่ายที่จะหาได้ในธรรมชาติโดยไม่ต้องบริโภคยังสิวภายในหรือภายนอก อัญมณีที่ชัดเจนสูงโดยไม่มีการแทรกแซงและ blemma มีการลดความเสี่ยงสำหรับการตกแต่งหรือแตกเมื่อสัมผัสกับพัดอย่างหนักหรือความดันที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากความคมชัดสูงของน้ำที่มีความทนทานมากกว่ามรกต

2 แหวนพลอยสีฟ้าจะได้รับรางวัลสำหรับงบประมาณใด ๆ ที่เป็น

จรัสแหวนหมั้นราคาถูกที่ทำด้วยหินมีค่าที่มีอยู่น้อยกว่า $ 500 ดอลลาร์และแหวนที่ยอดเยี่ยมด้วย aquamarines และ เพชรที่มีอยู่มากกว่า $ 5,000 มีหลากหลายของแหวน Aquamarine ราคาจำนวนมากและเป็นคู่ที่มีจำนวนเกือบสิ้นสุดของรูปแบบให้เลือกโดยไม่คำนึงถึงงบประมาณของพวกเขา

3. เด็กสีขาวดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์

หมั้นเพชรพลอยและ giftingabringir ได้กลายเป็นที่นิยมมากในปีที่ผ่านมาและแหวนทำด้วยความารีนำเสนอที่ไม่ซ้ำกันถ่ายทำsafír-ที่นิยมมากขึ้น smaragda- และทับทิมแหวน นอกจากนี้น้ำทะเลสีฟ้าที่ละเอียดอ่อนของ Aquamarine พร้อมกับไฟสว่างแสดงให้เห็นเนื้อดูบริสุทธิ์และมีความซับซ้อน – หนึ่งที่ไม่ซ้ำกัน แต่มีความซับซ้อนในเวลาเดียวกัน

4 Aquamarine เป็นอเนกประสงค์

Aquamarine เป็นฝันตัดพลอย – มันตัดที่สะอาดและมีความเสี่ยงต่ำของการทำลายหรือการแยก เพราะพลอยสามารถตัดในรูปแบบใดสามารถตั้งค่า Aquamarine เพื่อให้พอดีกับการออกแบบแหวนใด ๆ ที่อยู่รวมทั้งมรกตแหวนสดใส, เหลี่ยม, Asscher และเจ้าหญิงรูปร่าง นอกจากนี้การใช้งานของเครื่องตัดพลอยมักจะ Aquamarine ที่จะทดสอบกับรูปแบบใหม่ของการตัดและการออกแบบ

Aquamarine มักจะพบในขนาดกะรัตมีขนาดใหญ่มากรวมทั้งหินสูงที่มีค่าที่มีน้ำหนักหลายร้อยปอนด์ เนื่องจากปริมาณน้ำขนาดใหญ่ที่พบในทั่วไป, แหวนพลอยสีฟ้าที่มีอยู่ในความหลากหลายของขนาดกะรัตอัญมณีจากการผ่าตัดเล็ก ๆ ไปจนถึงขนาดใหญ่และสว่าง bling ขนาดบอล

5 Aquamarine แหวนหมั้นมีความสวยงาม

สุดท้าย แต่ไม่น้อย, Aquamarine แหวนแต่งงานที่สวยงามมากทีเดียว Aquamarine มีดัชนีตัวแปร (ตัวชี้วัดของความสามารถของเพชรพลอยในการจับภาพและสะท้อนแสง) ของ 1.57-1.58 ดัชนีตัวแปร Aquamarine ก็เปรียบได้กับสีเขียวมรกตทับทิมและด้านล่างหรือไพลิน ที่กำหนดเองพลอยคลอง Aquamarine มีประกายเงางามและสดใสเรืองแสง – ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสู้รบและแหวนแต่งงาน

เคล็ดลับในการเลือกที่ดีที่สุดวงจรแหวนแต่งงาน Aquamarine

แหวนหมั้น Aquamarine ได้รับการประเมินจากคุณภาพของอัญมณีและเพชรพลอยตัดและสีของพลอยคือ; ขนาดกะรัตมีน้อยจะทำอย่างไรกับราคาของแหวน ตัดความบันเทิงลึกสีฟ้าและคำอธิบายที่สมบูรณ์แบบมีเป้าหมายที่มีมูลค่าสูง aquamarínumสีฟ้าเบาและaquamarínumมีสัญญาณไฟสีเขียวนอกจากนี้ยังมีความสวยงาม – และมักจะเลือกสำหรับการหมั้นและแหวนแต่งงาน – แต่พวกเขาไม่ได้มีมูลค่ามากที่สุดเท่าที่อัญมณีสีฟ้าเข้ม เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจ่ายราคาที่เหมาะสมสำหรับแหวนของคุณให้ตรวจสอบคุณสมบัติการแก้ไขตัดความคมชัดและสีลักษณะก่อนที่จะซื้อ

Source by Suzanne Gardner

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *