Aquamarine Mined เป็นอย่างไร

สวยเป็นประกาย Aquamarine มีสีที่คล้ายกับน่านน้ำมหาสมุทร จากชื่อ Aqua มักจะถูกเข้าใจผิดที่จะมีต้นกำเนิดมาจากทะเล ไม่มันไม่ มันเป็นอัญมณีของโลกที่พบในหิน

ยอดเยี่ยม Aquamarine มักจะพบในหินแกรนิตและหินแปร

การทำเหมืองแร่พื้นผิวอยู่อัญมณีการจัดเก็บภาษีที่พบบ่อยจากธรรมชาติ, การทำเหมืองแร่พื้นผิวโดยเปิดหลุม ในแอฟริกาใต้สามารถทำได้โดยการได้รับวัฏจักรของน้ำสะอาดใช้มือเพียง แต่ไม่มีเครื่องจักรที่ซับซ้อนที่เกี่ยวข้อง

หินที่มีขอบกำเนิดน้ำเปิดไฟจะถูกบล็อกโดยก้อนหินขนาดใหญ่ หินระเบิดกับระเบิดจะทำไม่ค่อยได้ เมื่อหินซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่เปิดให้กำลังคนถูกนำมาใช้ในการเก็บรวบรวมอัญมณีล้ำค่า

Aquamarine การทำเหมืองแร่การตรวจสอบกระบวนการเสร็จสมบูรณ์เว็บไซต์ทางธรณีวิทยาเป็นขั้นตอนแรกในกระบวนการของการทำเหมืองพลอย โดยใช้ค้อนหยิบบังเหียนและแกนน้ำที่ประกอบด้วยผลึกที่แตกหิน การประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมของผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเป็นขั้นตอนต่อไป ทั้งสองขั้นตอนจะดำเนินการครั้งแรกในชุดของเหมืองที่เชื่อว่าจะมีก้อนหินเหล่านี้ ใช้ธรณีสัณฐานกระบวนการทางเทคโนโลยีขั้นสูงมากรูปแบบที่ดินจะถูกกำหนดโดยค่อยๆย้ายพื้นผิวและยกมันเหนือระดับน้ำทะเล กระบวนการนี้จะช่วยลดความลึกและอำนวยความสะดวกในขั้นตอนการทำเหมืองแร่

พื้นที่ที่ระบุที่นี่

อุดมไปด้วยหินแปร Precambrian ก้อนหินเหล่านี้มีแร่ธาตุที่อุดมไปด้วยผลึกควอทซ์เช่นโกเมนไมกาเฟลด์สปาร์ biotite ฯลฯ และไม่พูดถึงอัญมณีที่ทรงคุณค่าและมีค่าอื่น ๆ สีฟ้า & # 39; อัญมณีของทะเล & # 39; หิน -Aquamarine เป็นหนึ่งในนั้น

Aquamarine ตั้งอยู่ในpegmatítหลอดเลือดที่มีอยู่ในหินแปร หลอดเลือดดำเหล่านี้มักจะถูกตัดและแตกต่างกันในความหนาจาก 10m ไป 40m pegmatítsinsศูนย์มักจะมีขนาดใหญ่ ดังนั้นจะต้องมีการหักและสี โดยวิธีการทำเหมืองแร่เหมืองแร่กระดูกเศษด้วยเครื่องมือpneumatískum

เครื่องมือบางอย่างที่ใช้ในการทำเหมืองแร่อัญมณีที่มีค่าคอมเพรสเซอร์ค้อนแจ็คบันได ฯลฯ พลั่ว ควาญนอกจากนี้ยังใช้เพื่อช่วยให้กระบวนการของการทำเหมืองแร่อัญมณีเหล่านี้ หลังจากที่พลอยจะถูกปล่อยออกมาจากหินที่พวกเขาจะทำความสะอาดและล้างด้วยน้ำ

Aquamarine การทำเหมืองแร่การทำเหมืองแร่ควอมารีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง มันจะหายไปในการใช้วัสดุที่เป็นพิษเช่นปรอทและไซยาไนด์ที่ใช้กันทั่วไปในทองคำและเงินการทำเหมืองแร่ ดังนั้นหัวใจของทุกสิ่งที่หวังว่าดาวเคราะห์สีเขียวมีเครื่องประดับในน้ำโดยไม่ต้องมีความผิดในความบริสุทธิ์ของธรรมชาติแม่เสียหายของ

การทำเหมืองมุกนี้โดยเฉพาะเป็นกระบวนการที่ง่ายและไม่เป็นอันตรายที่หินแปรที่มีความารีจะถูกแบ่งออกเป็นครั้งแรกโดยการแทรก / ความดันก๊าซอากาศเข้าไปในหิน

นอกจากนี้แม้หลังจากที่มันได้รับไม่ดีระเบิดไม่ได้รับการปล่อยตัว 2m ชั้นดินหนา 4 เมตรวางอยู่เหนือที่เต็มไปและปิดหลุม MiNi ดังนั้นหญ้าและต้นไม้สามารถเจริญเติบโตได้บนพื้นผิวและพื้นที่ที่ได้รับกลับมาดูเป็นธรรมชาติ

นี่สีฟ้าที่มีค่า Aquamarine พลอย มีการผสมใช้ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและการง่ายๆ

Source by Mithun Rao

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *