D & # 39; Orsay ปั๊มส้นสูงเป็นไปในวันนี้แม้ว่าผู้สร้างได้อย่างมีนัยสำคัญถูกลืม

มาโนโลบลาห์นิก, คริสเตียนโลบาตินและจิมมีชูเป็นเพียงไม่กี่ของsamtímaskóhönnuðumที่มีชื่อเสียงที่เป็นหนี้มากของความสำเร็จในการเป็นสุภาพบุรุษศตวรรษที่ 19 ต้นที่เคารพนับถือในเวลาสำหรับสไตล์ของเขาพฤติกรรมและความโง่เขลา อัลเฟรดกิลโลมกาเบรียลนับ d & # 39; Orsay เป็นนักเขียนและศิลปินผสมผสานที่แต่งงานกับชาวอังกฤษอาร์กติก เขาเป็นพฤติกรรมที่เว็บไซต์การประชุมรสยากจนหรูหราพระราชภาษาอังกฤษและสังคมชั้นสูง

จำนวน d & # 39; Orsay ได้รับรางวัลชื่อเสียงในฝรั่งเศสสหราชอาณาจักรและหุบเขาเรเน่ในฐานะจิตรกรประติมากร, ปฏิทินและปัญญา เขาได้รับการพิจารณา "สุภาพบุรุษที่สมบูรณ์แบบของวันของเขา." พระรูปพูดคุยเกี่ยวกับคนชอบโบบรัมเมลและนับ "dandies" คำว่า "dossy" ที่ใช้กันทั่วไปในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 มันเป็นความคิดมาจากชื่อของเขาและเป็นคนที่เป็น "ผู้ตัดสินของความสง่างามที่"

ที่ชนชั้นเป็นช่วงเวลาที่มีความสนใจมากในทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับแฟชั่นและโต๊ะเครื่องแป้ง รองเท้าและรองเท้ามีความสำคัญเป็นพิเศษ ที่ไหนแคเธอรีนเดอเมดิชิศตวรรษที่ 16 อิตาลีสวมรองเท้าส้นสองนิ้วจะลบล้างการลดความสูง, ค้นหารองเท้าที่มีสถาบันการศึกษาที่เคยพูดเกินจริงมากขึ้นจะความรัก เมื่อรัฐที่มีชื่อเสียงsólkonunginnฝรั่งเศส, Louis XIV ทำร้ายผู้หญิงในรองเท้าส้นสูงและsólskónumเงินไร้สาระเพื่อที่พวกเขาจะต้องมีเสาสำหรับเล่นสกีเพื่อให้ทัน

จำนวน d & # 39; Orsay มีทหารในชีวิตในวัยเด็กและความกล้าหาญ เครื่องแบบและการแต่งกายทหารนำเข้าสูงมากให้กับเขา เขาเป็นคนที่ไม่พอใจกับการสวนสนามวันที่คัดลอกมา เขาออกแบบรองเท้าทหารสำหรับผู้ชายในปี 1838 รายละเอียดของรองเท้าเป็นรองเท้าปั๊มแตกต่างกันมากในวันนี้พอดีมากขึ้น snuggly และให้บริการด้านการตัดต่ำรูปตัววีด้านบน Silhouette กลายเป็นที่นิยมจึงถูกนำมาใช้อย่างรวดเร็วโดยผู้หญิง D & # 39; Orsay ปั๊มส้นรองเท้าเกิด

"D & # 39;. ปั๊ม Orsay ส่วนทางเพศมากที่สุดของfótnumปีกนูนเปลือยกายคลื่นกระดานโค้งชีวิตเหมือนร่างกายของผู้หญิงและมันมักจะไม่ได้รับผลกระทบ แต่ซ่อนอยู่ในสายตา" คริสเตียนโลบาตินกล่าวว่าใน อธิบายอิทธิพลที่ทันสมัยและความนิยม d & # 39; Orsay hárhældudæluskósinsสไตล์ วัสดุเทคโนโลยีและการออกแบบที่มีที่ดินรวมกันจะทำให้รองเท้าผู้หญิงมักจะแปลกใหม่และมีประสิทธิภาพ สไตล์ Orsay ขายวันนี้สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าในด้านวิศวกรรมการบุกเบิกสไตล์ endowed โดยจำนวน d & # 39; Orsay มีการพัฒนา

แหล่งกำเนิด d & # 39; Orsay รองเท้าออกแบบได้รับการลืมอย่างใหญ่หลวง ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่สวมใส่ D & # 39; Orsay ไม่ได้รู้ว่าชื่อที่ถูกต้องของประวัติศาสตร์รองเท้า อย่างไรก็ตามการออกแบบเป็นหนึ่งในวันที่นิยมมากที่สุดในวันที่

จำนวน d & # 39; Orsay โดยไม่ได้ตั้งใจสร้างสไตล์แฟชั่นสำหรับผู้หญิงอย่างยั่งยืนโดยมุ่งมั่นที่จะสร้างรองเท้าสำหรับผู้ชาย ในปัจจุบันนักออกแบบนักออกแบบเทศกาลได้นำรองเท้าทหารและ leapfrogged รูปแบบการแสดงรันเวย์, ร้านค้าและร้านค้าที่พวกเขามีโรงอาหารที่มีการสร้างแฟชั่นผู้หญิงมากขึ้น นี่คือตัวอย่างคลาสสิกของผลิตภัณฑ์หรือการออกแบบที่วิวัฒนาการมาจากความตั้งใจเดิมของตลาดในท้ายที่สุดการใช้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดยเจฟฟิกเกิร์ต

Source by Geoff Ficke

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *