Man-Made เพชร; ผู้ซื้อ & # 39; s Guide

ดูเหมือนว่าเกือบจะไม่สามารถดูทีวีหรือเปิดหนังสือพิมพ์ไม่เห็นบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับเพชรที่มนุษย์สร้างขึ้น สำหรับหลายร้อยปีวิทยาศาสตร์ได้พยายามที่จะสร้างเพชรสังเคราะห์ที่สมบูรณ์แบบ สุดท้ายเทคโนโลยีในศตวรรษที่ 21 ได้ทำว่าโอกาสเป็นจริง

มีหลายเหตุผลที่จะซื้อเพชรสังเคราะห์แทนพันธุ์มิ้นท์เป็น ราคาสำหรับเพชรminjaðaเป็นภาพลวงตามุมมองที่ดีมาก ที่จะนำมันน่าแปลกใจว่ารางวัลเซซิลอดัมส์ในนิตยสาร "ตรงยาเสพติด", "เพชรเป็นนักโทษบริสุทธิ์และเรียบง่าย." ราคาเพชรจะถูกควบคุมโดยส่วนใหญ่ DeBeers เพชร Kartel และพวกเขาจะไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงความยุติธรรมของการขาดของเพชร นอกจากนี้การศึกษาแสดงให้เห็นว่าหนึ่งในสามของเพชรจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้ได้รับการแก้ไขเพื่อเพิ่มมูลค่าของเทียม การศึกษาเพิ่มเติมได้แสดงให้เห็นว่าในวันที่มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 40% คู่มากเกินไปสำหรับแหวนเพชรอุปทาน

นอกเหนือจากการกำหนดราคาที่หลอกลวงเป็นปัญหาของ "blóðdíónum" การบังคับใช้แรงงานและมากมายของอื่น ๆ รบกวน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ดาราที่ใส่ใจต่อสังคมเช่นกวินเน็ธปาลโตรว์, มินนี่ไดรเวอร์และแอนเจลีน่าโจลีได้ทำให้แกนนำที่จะสวมใส่เพียงสังเคราะห์ เพชรกับเหตุการณ์ในงานกาล่าพวกเขาเข้าร่วมจำนวนมาก

เพชรสังเคราะห์ดีแทบจะแยกไม่ออกจากความหลากหลายของโลก แต่ไม่มีสัมภาระเช่นเดียวกับต้นทุนพวกเขาหลายพันดอลลาร์น้อย แต่เพชรสังเคราะห์เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด?

มีหลายประเภทของเพชรสังเคราะห์หรือที่มนุษย์สร้างที่มีอยู่ แนะนำเป็นจำนวนมาก แต่ข้อมูลที่เป็นกลางหายาก นี่คือภาพรวมและการเปรียบเทียบของเพชรสังเคราะห์ที่ไม่ได้มีอยู่ในตลาด

Cubic Zirconia

ปู่ของเพชรทหาร zircons ที่มีอยู่ ตัวอย่างที่ดีที่สุดมี CZ จริงดีงามแบบจำลองเพชร ความพร้อมใช้งานvörugjafinn แต่น่าเสียดายและความแตกต่างมากมายในคุณภาพที่ทำหินตรงกันกับแฟชั่นราคาไม่แพงอย่างหนัก อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเพชรราคาถูก แต่ไม่ได้สำหรับเครื่องประดับปรับ

เพชรรัสเซีย

รวมทั้ง brilliants รัสเซียดาวรัสเซียและคนอื่น ๆ ที่พวกเขาอยู่ในความเป็นจริงไม่มีอะไร แต่ลูกบาศก์ zirconias ที่มีคุณภาพสูง นี้ไม่ได้กล่าวถึงอย่างเด่นชัดบนเว็บไซต์ของพวกเขาและพวกเขาจะเพียงตำรวจเมื่อกดลงบน แต่มันเป็นความจริง

เพชรรัสเซียเป็นผู้ประกอบการอัญมณีที่ดีและมักจะมีการติดตั้งในโลหะมีค่าที่มีคุณภาพ

Brilliants รัสเซียเป็นหนึ่งในที่เก่าแก่ที่สุดและผู้ขายที่ดีที่สุด "เพชรรัสเซีย" ที่มีอยู่ใน http://www.russianbrilliants.net

Moissanite

moissanite เป็นแร่ในห้องปฏิบัติการที่สร้างขึ้นเป็น demantursimulant ดีมาก Moissanite ได้รับในตลาดเป็นเกมเครื่องประดับปรับตั้งแต่ช่วงต้นยุค 90 และมีแฟนคลับไม่กี่ Moissanite เป็นแร่ที่แข็งแกร่งที่เหมือนเพชรจะตัดกระจก มีบางข้อเสียเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะ moissanite อย่างไรก็ตาม ครั้งแรกก็ค่อนข้างแพง แต่ก็ถูกเมื่อเทียบกับเพชรมีค่าใช้จ่ายมักจะเกี่ยวกับ $ 500 ต่อกะรัตสำหรับตัวอย่างที่ดี

ประการที่สอง moissanite ไม่ได้มีคุณภาพของภาพเช่นเดียวกับเพชรและมีหลายตัวชี้วัดที่ทำให้พวกเขาได้มาโดยง่ายตาสีฟ้าสำหรับแพทย์ที่มีประสบการณ์ มันเป็นเรื่องยากในการผลิต moissanite สีขาวบริสุทธิ์และพวกเขามักจะปรากฏสีเขียวเล็กน้อยเมื่อพวกเขาจะดูในแสงธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีการฉายรังสี moissanite อย่างมีนัยสำคัญมากขึ้นและปัจจัยความฉลาดแล้วเพชรธรรมชาติทำให้พวกเขาจะปรากฏ "sparkly เกินไป" ไปบางส่วน สวยงามอย่างแน่นอนแม้ว่า moissanite หลากหลายเพชรสังเคราะห์

"Moissanite มาจากฟากฟ้า" ที่ http://www.fromthesky.com เป็นแหล่งที่ดีของเครื่องประดับ moissanite ดี

เพชร Nexus

เพชร Nexus อัญมณีเป็นผลมาจากความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่ค่อนข้างใหม่ในกระบวนการและได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่มีอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา

เพชร Nexus อัญมณีมี simulants เพชรที่ยอดเยี่ยมและมาใกล้มากกับการจับคู่ลักษณะของเพชรที่ขุดได้ในระดับที่แตกต่างกันของการเปรียบเทียบ พวกเขาตัดกระจกเกือบจะเหมือนเพชรบน (แข็ง) ขนาด Mohs พวกเขา brytjja อย่างเต็มที่ "หัวใจและลูกศร" และมีการเรืองแสงและแสงวัดมากใกล้เคียงกับเพชรไร้ที่ติ

ที่ดีที่สุดของพวกเขาในขณะนี้มีการสร้างดัชนีไปตลาดสหรัฐและการขโมย $ 79 ต่อคัน อัญมณีเพชร Nexus เป็นเพียงที่มีอยู่ในเพชร Nexus Labs ของ http://www.DiamondNexusLabs.com

สีขาวไพลิน

ไพลินเป็นอีกหนึ่ง แร่ธาตุจากธรรมชาติที่ยากที่สุดในระดับ Mohs เพียงเพชร พวกเขามีความแตกต่างอื่น ๆ ในการตรวจสอบจากหินธรรมชาตินี้ หมดความหมายของพวกเขาไม่ได้อยู่ในสอดคล้องกับความต้องการของเพชร อย่างไรก็ตามไพลินสีขาวที่มีคุณภาพดีราคาที่ประมาณ $ 220 ต่อกะรัตเพชรดีดี

คุณภาพเพิง http://www.TheNaturalSapphireCompany.com

Kultured เพชร

เพชร gemisi มีความสวยงามและเกือบจะสมบูรณ์แบบจำลองเพชร แต่น่าเสียดายที่พวกเขาจะไม่สามารถใช้ได้ในที่ชัดเจน, สีขาวเพื่อให้พวกเขาไม่ได้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการตั้งค่าเพชรแบบดั้งเดิม แต่ถ้าเพชรสีเหลืองสีส้มหรือสีชมพูคือสิ่งที่คุณต้องการ gemisi เสนอทางเลือกที่น่าทึ่งในโลหะมีค่าที่สวยงามเครื่องประดับ

เพชรเพาะเลี้ยง gemisi จะใช้ได้เฉพาะที่ http: // Www.gemisis.com

อัปเดต

เพชรสังเคราะห์มีข้อดีหลายประการ mintaðuของความหลากหลาย คุณสามารถซื้อด้วยความมั่นใจรู้ว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับการและยังไม่ได้ตกเป็นเหยื่อของราคาเพชรหาเรื่อง หากคุณมีความกังวลเกี่ยวกับโลกรอบ ๆ ตัวคุณคุณจะได้รับจิตสำนึกที่ถูกต้องโดยรู้ว่าเงินของคุณยังไม่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนอุตสาหกรรมที่ไม่เหมาะสมและเป็นที่น่ารังเกียจ

แต่มีหลายทางเลือกของเพชรสังเคราะห์ที่มีองศาที่แตกต่างของคุณภาพ ใช้เวลาน้อยในการตรวจสอบข้อมูลผู้ขายที่จะได้รับความคิดที่ชัดเจนของสิ่งที่วิทยาศาสตร์เป็นผู้อยู่เบื้องหลังอัญมณีที่คุณกำลังซื้อ

สำหรับเงินของฉันผมเชื่อว่าการตัดสินใจที่ดีที่สุดคือหิน Moissanite ดีหรืออัญมณีเพชรใหม่ที่สามารถใช้ได้จากเพชร Nexus Labs

Source by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *