Spy ทดสอบแว่นตาดวงอาทิตย์ระเบิด? และเราไม่ได้ล้อเล่น!

ใช่ตอนนี้คุณสามารถได้รับจริงๆเลนส์ระเบิดและกรอบ! แว่นตากันแดด Spy ได้นำส่วนกราดมีพื้นฐานมาจากวัสดุระเบิด Grilamid วัสดุ รวมความแข็งแรงความปลอดภัยและแฟชั่นในหนึ่งแพคเกจ

แต่สิ่งที่เป็น Grilamid? Grilamid เป็นพื้น polyamides โปร่งใสจัดทำโดยวิธีการสีแดงเทอร์โม (มันบอกว่าคุณต้องการที่จะได้รับคู่มือการใช้งานเต็มรูปแบบทางวิทยาศาสตร์สำหรับ Grilamid คุณกำลังมองหาที่สถานที่อื่น ๆ ที่เราไม่ได้เป็นนักวิทยาศาสตร์!) แต่ในหมู่คุณสมบัติที่ผิดปกติของ Grilamid สว่างของเธอให้โปร่งใสที่ดีมีความเหนื่อยล้าความยืดหยุ่นที่ดี, ผลกระทบที่ทนและทนต่อสภาพอากาศ สามารถสีและมีการเล่นการติดไฟต่ำและสามารถทนต่อสารเคมีและความเครียดอุณหภูมิ

Grilamíðiðใช้ในเฟรมและแว่นกันแดดมีไม่เพียง แต่เป็นสิ่งที่ดีมากคุณสมบัติทางแสงและเครื่องจักรกลยังทนต่อความเสียหายที่เกิดจากจำนวนของสารกัดกร่อนปกติ Grilamid สามารถทนต่อการแตกร้าวอย่างน้อย 23 องศาในหนึ่งนาทีโดยหนึ่งนาทีจากวัสดุเช่นน้ำมันดีเซลและเบนซิน amoot กรดกำมะถัน (ความจุใช้), อะซิโตนและบิวทิลอะซิเตทเพื่อชื่อไม่กี่

แว่นตากันแดด Spy ไม่ได้ในขั้นตอนเดียวของผู้บุกเบิกในรัฐแคลิฟอร์เนียที่ยังผลิตแว่นตาและเสื้อผ้าที่จะทำในขณะนี้ในอิตาลี บางทีมันก็เป็นไม่น่าแปลกใจที่พวกเขานำเสนอแรงบันดาลใจนี้แว่นตากันแดดกราดที่ผู้ก่อตั้งการเคลื่อนไหวและการเคลื่อนไหวของนักกีฬา!

การใช้เหล่านี้แว่นตากันแดด Spy ที่เห็นได้ชัด ไม่เพียง แต่พวกเขางบแฟชั่นที่มาจากสายลับพวกเขาจะปกป้องดวงตาของคุณถ้าคุณทำงานกับสารที่เป็นอันตราย เราไม่ได้บอกว่าระเบิดโดยตรงและยากด้วยค้อนจะไม่เกิดความเสียหายในขณะที่มันอาจเป็นไปได้ แต่เศษซากบินขึ้นในขณะที่คุณกำลังขุดสวนสกีและมีส่วนร่วมในกิจกรรมอื่น ๆ และกีฬามอเตอร์สปอร์ตไม่ควรจะมีปัญหา . โดยการฉีดพ่นน้ำมันในใบหน้าของคุณในขณะที่คุณกรอกรถของคุณก็จะไม่เป็นปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งถ้าคุณมีแว่นตา Grilamid การทำงานจริงที่คุณจะต้องมีแว่นตาป้องกันจะมีสถานที่ที่ดีที่จะใช้แว่นตากันแดด Grilamid

กำหนดลักษณะของสารที่จะแว่นตากันแดดออกแบบเสมือนเท่านั้นที่อ้างว่าใช้ Grilamid ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ! หากคุณซื้อของปลอมและคุณต้องให้พวกเขาเพื่อความปลอดภัยอาจนำไปสู่ความเสียหายที่อาจเกิดกับซ็อกเก็ตตาที่ตัวนำจะไม่ปกป้องคุณในทางเดียวกัน ช่วงกราดจาก Spy แว่นตาดวงอาทิตย์จะถูกสร้างขึ้นจาก Grilamid มีป้องกันรังสียูวี 100% และมาในสีต่างๆ มีอีก "ระเบิดหลักฐาน" แว่นตากันแดดอยู่รอบ ๆ ถ้าคุณต้องการรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะติดตาม

Source by Carrie Westengate

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *