Superdry Vs Abercrombie – การเปรียบเทียบของทั้งสองร้านเสื้อผ้าล่าสุด

Superdry และ Abercrombie เป็นผู้ค้าปลีกแฟชั่นสองที่ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับหนุ่มเมือง ทั้งยังมีเสื้อผ้าสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะได้รับเพิ่มเติมจากรูปลักษณ์ที่กระโหลก สองร้านขายของที่คล้ายกันในหลายวิธี แต่ก็ยังมีความแตกต่างบาง

Abercrombie & Fitch

Abercrombie & Fitch บางครั้งก็รู้จักกันในชื่อย่อ A & เอฟดีกว่าพวกเขาจะขายเสื้อผ้าของสหรัฐที่มีความสำคัญกับเครื่องแบบ กลุ่มอายุที่พวกเขาให้ความสำคัญสำหรับเด็กมาก แต่คนเก่ายังสามารถสวมใส่เสื้อผ้า อย่างไรก็ตามเป้าหมายกลุ่มผู้เข้าชมที่จะอายุ 18-22 ระหว่างแม้ว่า คุณจะไม่พบปัญหาการขาดแคลนของร้านค้า Abercrombie ทั่วประเทศใด ๆ และนี่คือหนึ่งในเหตุผลที่แบรนด์ได้กลายเป็นที่นิยม

มีมากกว่า 300 สถานที่ทั่วประเทศร้านยังช่วยให้จำนวนมากของธุรกิจออนไลน์และ ขีด จำกัด ของร้านค้าตัวเองไม่เพียง แต่กับสหรัฐฯ แต่พวกเขายังได้พัฒนากิจกรรมทางกายภาพในระดับนานาชาติเพราะนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะเป็นแบรนด์ระดับโลก เก็บที่มีแบรนด์อื่น ๆ ที่คนอาจจะรู้ คุณมี Abercrombie สำหรับเด็ก คุณมี Hollister จำกัด และกิลลีฮิคส์ จากนั้นพวกเขายังมีป้ายกล่องจดหมายที่เรียกว่า Ruehl No.925 พวกเขาไปสู่การดำเนินงานในช่วงต้นของปี 2010

วิธีแพง Abercrombie?

] คุณกำลังจะพบว่าข้อเสนอที่ Abercrombie เสื้อผ้าไม่ได้ถูกเลย ในความเป็นจริงที่ร้านขายเสื้อผ้าที่สวยงามสวย ร้านค้ามีการแข่งขันอย่างไรว่าขายเสื้อผ้าที่คล้ายกันสำหรับน้อย แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ให้การรับรู้แบรนด์ ในการแข่งขันจะ Aeropostale เช่นเดียวกับ Outfitters อินทรีอเมริกัน (19459003) Superdry

Superdry เป็นเพียงเป็นที่นิยมหากไม่ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่า counterparts Abercrombie ลูกของมัน ผู้คนจำนวนมากเชื่อว่าน้องแบรนด์เป็นใต้ดินเล็ก ๆ น้อย ๆ กว่า Abercrombie ดังนั้นนี้จะเพิ่มการอุทธรณ์ แต่นี้ไม่อาจจะนานจนผู้คนมากขึ้นเริ่มที่จะสวมใส่มัน เสื้อผ้าที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการพื้นที่ในเมืองหรือผู้ที่ชอบสวมใส่สบาย

พวกเขาไม่ได้มีจำนวนมากของการปรากฏกายในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็น Abercrombie ไม่ได้ แต่มีเพียงไม่กี่ร้านค้า พวกเขาเป็น บริษัท บริติชระหว่างประเทศอยู่ คนที่ซื้อเสื้อผ้าจากที่นั่นจะเห็นว่าเสื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์เช่นนี้เพราะพวกเขาดูวินเทจมากและในเวลาเดียวกันพวกเขามีสปินญี่ปุ่นให้กับพวกเขาที่ทำให้พวกเขาโดดเด่นไม่เหมือนใครแบรนด์เสื้อผ้าอื่น ๆ แบรนด์คือมีราคาแพงเป็น Abercrombie แต่เว็บไซต์ที่คุณมักจะพบมากในสัญญาและขโมย

ดังนั้นสิ่งที่แบรนด์ดีกว่า? หากคุณต้องการความเป็นเอกลักษณ์ของการหมุนของญี่ปุ่นที่คุณต้องการที่จะไปกับ Superdry ถ้าคุณต้องการให้กระโหลกเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นเดียวกับเมือง แต่คุณต้องการที่จะไปกับ Abercrombie ทั้งสองชนิดเป็นที่รู้จักในระดับสากลและทั้งสองแบรนด์เป็นอย่างสูงที่เป็นที่รู้จักและอินเทรนด์

Source by James B. Tony

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *