tískuhneigðraการพัฒนา – แล้วและตอนนี้

ดีมันไม่ได้เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ถ้าเห็นว่าแฟชั่นในประเทศอินเดียจะเก่าและในทศวรรษที่ผ่านมาได้รับการคิดของวิธีการแฟชั่นเป็นความคิดที่จะเป็นและวิธีการพัฒนาล่าสุดได้เปลี่ยน แบรนด์ระดับโลกแฟชั่นอินเดีย

อินเดียเป็นประเทศที่มีเสื้อผ้ามรดกเก่าแก่เป็นที่รู้จักกันสำหรับการผลิตบางส่วนของสิ่งมีชีวิตที่ซับซ้อนที่ดีที่สุดในโลก

กว่าปีที่ได้รับความนิยมปัจจัยบอลลีวูดถูกครอบงำ แฟชั่นของ Anarkali มองมาธูบาลา ด้วย Kurtas และ churidars ในโมกุล-E-Azam (1960) เพื่อส่าหรีสีม่วงปักปกคลุมสวมใส่โดยมาธุรีดิซิตใน Hum Aapke Hain Koun ดังนั้นโดยการประวัติศาสตร์ศิลปะและไปที่อุดมไปด้วยรสชาติและพระราชของเครื่องแต่งกายที่มีไว้สำหรับภาพยนตร์และกิจกรรมทางสังคมได้ช่วยศิลปินอินเดียและเสื้อผ้าของอินเดียเพื่อทำเครื่องหมายทั่วโลก

เกิดการเปลี่ยนแปลงแฟชั่น

นอกจากนี้มันไม่ได้จนกว่าการเกิดของยุค 80 เป็นช่วงเวลาที่รุ่นแรกของนักออกแบบแฟชั่นอินเดียเริ่มโผล่ออกมาในหมู่ซาเทียพอล . การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการออกแบบและตระการตาจากบางส่วนของนักออกแบบที่มีความสามารถมากที่สุดของโลกได้รับการพิสูจน์ว่าบางส่วนของเหล่านี้แนวโน้ม "ใหม่" เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการย้อนยุควัฒนธรรมซึ่ง yesteryears แฟชั่นลงในปัจจุบัน

[19459001 แฟชั่นเป็นและได้รับเสมอหญิงกลางไม่มีข้อสงสัยเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในชุดแบบดั้งเดิม "สารี" ทำให้ดูสมาร์ทและสวยงาม ของหลักสูตรนี้จะอธิบายถึงผู้หญิงอินเดียที่สำคัญที่ได้รับการเป็นศูนย์กลางของการดึงดูดความสนใจไปยังทุกที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับแฟชั่นและการเปลี่ยนแปลงทางสังคม วันนี้เป็น "สารี" ไม่มีการแต่งกายแบบดั้งเดิมสำหรับผู้หญิงที่มันเคยเป็นและแม้กระทั่งผู้หญิงในยุค 30 ของพวกเขาพบมันในวันนี้ไม่ได้ดังนั้นการปฏิบัติเพื่อให้ยางใน Saree ที่พวกเขาจะไม่ใช้มัน ไม่น่าแปลกใจสำนักงานใหม่ของประเทศอินเดีย "วันสารี" การเฉลิมฉลองเป็นวันพิเศษ ดังนั้นบางส่วนของเหล่ากลยุทธ์ "ใหม่" สำหรับการขับรถ saree สมัยใหม่ "Lehenga" แนวโน้มวัฒนธรรม Cosmo ก็จำได้ว่าเป็นระยะเวลาชั่วคราว

แฟชั่น! ในขณะนี้และsíðan-

ดังนั้นจึงเป็นที่ชัดเจนว่าผลกระทบของวัฒนธรรมตะวันตกในแฟชั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กและเยาวชนสามารถเห็นได้ในเครื่องแต่งกายของวันพยายามที่จะหาสมดุลระหว่างประเภทเดิมและแบบดั้งเดิมซึ่งในทางกลับกันลองผสมที่ ทั้งเก่าและใหม่ ดังนั้นสิ่งที่ถูกสวมใส่ครั้งเดียวเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันและเสื้อผ้าทั่วไปดูเหมือนว่าจะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งกายสังคม นอกจากนี้ยังเป็นสัญญาณแรกของการมารวมกันของแฟชั่นตะวันตกและพยานหุ้มอินเดียเมื่อรัฐบาลอินเดียเปิดเครือข่ายหน่วยงาน (NIFT) ในนิวเดลีด้วยความช่วยเหลือของพิพิธภัณฑ์แฟชั่นนิวยอร์ก

นี้ถูกแลกเปลี่ยนกระบวนทัศน์สำหรับอุตสาหกรรมแฟชั่นอินเดียซึ่งขณะนี้ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการ ชนิดใหม่ของรูปแบบดั้งเดิมที่มีผลต่อวัฒนธรรมตะวันตกที่ได้สร้างมากจริงๆแนวคิดแฟชั่นและความคิดใหม่และเครื่องประดับแฟชั่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจสำหรับผู้หญิง

ดังนั้นการมาถึงของวิธีใหม่ในการพับสารีเป็นที่รู้จักและเป็นวันที่จะจับคู่กับการควบรวมกิจการสวมใส่เหมือนกางเกง dhoti ได้รับเทรนด์ใหม่ที่นำเสนอในขณะนี้โดยแฟชั่นบ้านรวมทั้งประชากร Uber สิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นชุด Salwar ง่ายได้ตอนนี้กลาย Anarkali เสื้อผ้า salwar kameez ใช้โดยหญิงสาวหลายอย่างที่ทำให้พวกเขาดูสง่างามและช่วยให้พวกเขาเลือกสีที่สดใสและการออกแบบโบฮีเมียน

ดีกลับมาเป็นแฟชั่นโยนกลับ "จี้ย้อนยุคเสน่ห์" จาก 90s, & # 39; กางเกงถุง & # 39; จาก & # 39; 70s และแม้กระทั่ง & # 39; เสื้อแขนยาวที่โดดเด่น & # 39; ซึ่งสามารถสืบย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 18 มีมากที่เกิดขึ้นดูเหมือนว่าเราจะเป็นแค่ทางเลือกมากมายสำหรับเพราะการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ดีและทุกคนจะโยกย้ายจากเก่าและใหม่

ดังนั้นเราจะเห็นการเพาะปลูกและแม้กระทั่งรอยแตกöxlpúðaเกิดขึ้นอีก นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วประทับใจไหล่ใหญ่ของผู้หญิงในการทำธุรกิจในยุค 80 และตอนนี้ได้กลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเสื้อผ้าผู้หญิงทำงานจำนวนมาก อีกครั้งกางเกงโยคะกางเกงและด้านบนพืชแน่นได้ตอนนี้กลายเป็นแนวโน้มทั่วไปผมคิดว่าการให้กู้ยืมเงินที่จะเข้าสู่การอุทธรณ์แข็งแรง

ดังนั้นแนวคิดใหม่ของประเพณีที่จะไม่ยอมให้ปรัชญาปีกลายที่ถูกส่งลงมาจากรุ่นหนึ่งไปยังอีก คิดใหม่สไตล์ชาติพันธุ์ของมันคือการรู้ปรัชญาของฤดูกาลและใช้ร่วมกับจิตสำนึกที่ทันสมัยและอารมณ์ในแฟชั่นวันนี้

สุดท้ายเมื่อได้อย่างปลอดภัยตระหนักว่า "แฟชั่นเปลี่ยนเป็นบันทึกของการเปลี่ยนแปลงตัวเอง."

Source by Komal Agrawal

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *