“จิ้งจอก” ประกาศเปิดตัว !! “อิเฮียนาโช่” เรียบร้อยแล้ว

ข่าวฟุตบอล

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าทีมดัง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการคว้า เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าคนเก่งมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมด้วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ผ่านมา โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งนักเตะได้เซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี หลังจากที่เริ่มไม่มีอนาคตที่ดีกับ “เรือใบ” เลย

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศเปิดตัว เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมสโมสรแห่งศึกลีกอังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ได้คว้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงที่ผ่านมา โดยนักเตะเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี ด้วยกัน

โดย อิเฮียนาโช่ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เท่าไหร่นัก และได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมไปได้เพื่อโอกาสในการลงสนามฟาดแข้งอย่างสม่ำเสมอ จนในที่สุดได้ทำการย้ายมาร่วมทีม “จิ้งจอก” และล่าสุดน่าจะได้ประเดิมสนามทันทีในนัดอุ่นเครื่องกับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ นักเตะได้กล่าวว่า “ ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้ย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ “ โดยทางด้านของ เคร็ก เช็คสเปียร์ ได้กล่าวว่า “ เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง ยังอายุน้อย มีความหิวกระหาย ผมดีใจที่เขามาอยู่กับเราที่นี่ “ โดย นักเตะจะได้สวมเสื้อหลายเลข 8 ของ “จิ้งจอก” โดยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,125 ล้านบาท

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *