“ซิสโซโก้” ปฏิเสธ !! ข่าวลือเตรียมหนี “ไก่เดือยทอง”

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาเรื่องการบรรลุข้อตกลงย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังจากที่่ได้รับความสนใจจาก แทร็บซอนสปอร์ หลังมีข่าวว่านักเตะไม่อยู่ในแผนการเล่นของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

มุสซ่า ซิสโซโก้ นักเตะกองกลางคนเก่งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวปฏิเสธถึงข่าวลือที่ออกมาว่าได้เตรียมตัวที่จะย้ายออกจากทีมต้นสังกัดไปในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตนเองยังคงอยู่ช่วยทีมต้นสังกัดอยู่

โดย ซิสโซโก้ ได้กล่าวว่า “ ข่าวทุกข่าวเป็นความจริงหรือไม่ ไม่มีการบรรลุข้อตกลงใด ๆ กับสโมสรอื่น ๆ ผมยังคงมีความสุขดีกับการทำงานที่ทีม ผมต้องการทำงานกับ เพื่อคว้าความสำเร็จให้ได้ ข่าวลือเรื่องการย้ายทีม มักจะออกมาเรื่อยๆ แต่ผมไม่คิดที่จะย้ายออกไปไหนในตอนนี้ “

ทั้งนี้ นักเตะได้ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 30 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,350 ล้านบาท เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่กลับทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก และล้มเหลวในการสอดแทรกไปเป็นผู้เล่นตัวหลักของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  ที่มีข่าวว่าพร้อมที่จะโละ ซิสโซโก้ ไป ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *