เสื้อผ้าสไตล์อินเดีย

เสื้อผ้าในอินเดียขึ้นอยู่กับสภาพทางภูมิศาสตร์เชื้อชาติวัฒนธรรมท้องถิ่นและสภาพอากาศ มันจะแตกต่างจากภูมิภาคในพื้นที่

ตามเนื้อผ้าเสื้อผ้า บริษัท ในรากอินเดียกลับไปที่อ่อนหวาน Lang โอทิสและ loincloths (หนึ่งชิ้นผ้าที่จัดขึ้นในสถานที่ที่มีเข็มขัด) พวกเขาได้รับส่วนใหญ่สวมใส่ทุกวันหรือในโอกาสเทศกาลเช่นความคิดการเต้นรำและพิธีกรรมต่างๆ

วันนี้เสื้อผ้าตะวันตกที่นิยมใช้โดยคนอินเดียในกฎหมายทางสังคมทั้งหมด อินเดียเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับความหลากหลายที่น่าประทับใจของเส้นใยเนื้อเยื่อวัสดุและสีของเสื้อผ้าแบบดั้งเดิม นอกจากนี้litakóðanirสำหรับเสื้อผ้าและบางส่วนของพวกเขาอยู่บนพื้นฐานของความกังวลทางศาสนาและศาสนา

Kvennaföt

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เสื้อผ้าที่แตกต่างกันในผู้หญิงอินเดียที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับศาสนาวัฒนธรรมและสภาพภูมิอากาศ sarees และ choli lehenga (หรือกรา Choli) อินเดียมีการพิจารณาเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมสำหรับผู้หญิงในทางทิศตะวันออกและทิศเหนือทิศใต้ผู้หญิงมักจะสวมใส่ sarees และเด็กของพวกเขาแพตตีแลงกาส

Sarees ของผ้าไหมได้รับการพิจารณาที่หรูหราที่สุด เป็นเมืองหลวงของรัฐมหาราษฎบอมเบย์ยังเป็นที่รู้จักมุมไบเป็นหนึ่งใน บริษัท แฟชั่นอินเดีย ผู้หญิงชอบที่จะสวมใส่ส่าหรีเป็นชิ้นยาวของผ้าที่มีสีสันบรรจุ, พาดเสื้อธรรมดา เช่นการตกแต่งหน้าผากว่าปริมาณถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีการแต่งหน้าของผู้หญิง เสื้อผ้าอินโดตะวันตกนำเสนอการผสมผสานที่น่าสนใจของแฟชั่น subcontinental และตะวันตก ส่วนผสมนี้ทำให้คาร่า Dupatta, Dupatta, Huri, Gamchha ควร Neriyathu, Kurta, Sherwani และอื่น ๆ

เมจิก Saree ดั้งเดิม

เป็นเสื้อผ้าหญิงในอินเดียสารีเป็นผ้า unstitched, 4-9 เมตรยาวซึ่งทำให้ร่างกายในรูปแบบต่างๆ คุณรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่รูปแบบการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับคุณ? Sambalpuri saree จากตะวันออก? หรือคุณต้องการซอร์ Karnataka ผ้าไหมจากภาคใต้? บางทีอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะ Paithani จากเวสต์? หรือ Banarasi ส่าหรีจากนอร์ท?

ใน saree ทั่วไปสวมใส่มากกว่า baklausri กระโปรงชั้นในหรือคอเชือกแขวนคอเสื้อ Sarees เป็นที่รู้จักกันในชื่อที่แตกต่างกันในสถานที่ที่แตกต่างกันโดยทั่วไป ยกตัวอย่างเช่นใน Kerala sarees สีขาวที่มีเส้นขอบสีทองเป็นที่รู้จักคาวาจะสวมใส่ในโอกาสพิเศษ ธรรมดา Sarees ขาวเสิร์ฟทุกวันเป็นที่รู้จักกัน Mundus ในรัฐทมิฬนาฑูจะเรียกว่า sarees pudavai ในขณะที่ในกรณาฏกะจะเรียกว่า seere

อ้างอิงจากอินเดียออกแบบแฟชั่นราหุลมิชร่า, สิ่งที่แสดงออกโครงสร้างการออกแบบแต่ละจานควรจะมีความรู้สึกของวัตถุประสงค์และเพียงแล้วที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อ

วันนี้มีความหลากหลายของร้านค้าออนไลน์ที่นำเสนอผลงานศิลปะที่อุดมไปด้วยเสื้อผ้าอินเดียของแต่ละบุคคล ที่คุณสามารถหาต่างๆอินเดียตัดชาติพันธุ์รวมทั้ง sarees ออกแบบ salwar kameez, ชุด Anarkali เจ้าสาว Lehenga Choli ชุด Salwar บอลลีวูด Anarkalis ปากีสถานชุด Anarkali และอื่น ๆ อีกมากมายเครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมของอินเดียสำหรับรสชาติใด ๆ และงบประมาณ

Source by Anna John Raynor

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *