shakhs Pola และ Loha กำไล

บทนำ

สัญลักษณ์มีการแสดงออกที่มีประสิทธิภาพของวัฒนธรรมของมนุษย์ วัฒนธรรมไม่นิ่ง มันจะเปลี่ยนตามเวลาพื้นที่และความต้องการ วัฒนธรรมครองโดยการเรียนการสอนโดยตรงหรือโดยการสังเกตการเลียนแบบและการปรับตัว โครงสร้างของ บริษัท ที่มีเสถียรภาพจะช่วยให้ความคิดภายในของแต่ละบุคคล

ถือป้ายสนับสนุนประเพณีการแต่งงานและศุลกากร ศุลกากรเป็นสัญลักษณ์ของคนสิ่งที่ต้องการในการออกแบบชุมชนกับความต้องการและความสนใจของพวกเขา พวกเขาได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชน

คิดที่อยู่เบื้องหลัง

ผู้หญิงฮินดูส่วนใหญ่ผู้หญิงบังคลาเทศและวัฒนธรรมพิหารพวกเขามีสัญลักษณ์หนึ่งของการแต่งงานเป็น Shakhtar, Pola, Loha และ Sindoor Shakhtar กำลังมีกำไลสีขาวของเปลือกหอยสังข์และ Pola จะกำไลสีแดงปะการังสีแดง มันเป็นแผ่นเหล็กที่เรียกว่า Loha

Shakhtar และ Pola จะได้รับในมือทั้งสองข้าง เจ้าสาวจะต้อง Pola ระหว่าง Shakhtar หรือกำไลjárnsmetils มันก็บอกว่าเหล็กสมดุลกำไลโลหะระหว่างพลังด้านบวกและลบ มันถูกสวมใส่เฉพาะในมือซ้าย อาจเป็นได้ว่าทองหรือไม่

Sindoor ชาดถูกนำไปใช้จะหย่าผมของเธอ ใช้ Sindoor ผู้หญิงหมายความว่าเธอกำลังจะแต่งงานแล้ว ทั้งหมดเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ของการแต่งงานสำหรับผู้หญิงฮินดูบังคลาเทศ หลายคนเชื่อว่าการสวมใส่เหล่านี้อาจมีการตรวจสอบความทุกข์ยากที่ไม่ดีมันช่วยเพิ่มความงามของเจ้าสาวและความรักระหว่างทั้งคู่ที่

ความสำคัญของ

Shakhtar & Pola เป็นตกแต่งหลักผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว วันนี้มันได้กลายเป็นเครื่องประดับที่มีคุณค่าสำหรับผู้หญิงที่แต่งงานแล้วทุก ประเพณีนี้เป็นที่นิยมในภาคตะวันออกของประเทศอินเดียและภาคเหนือของอินเดีย ในรัฐเบงกอลตะวันตกตามวัฒนธรรมbengalískriมี Shakh & Pola สำคัญอย่างยิ่ง ก่อนที่จะแต่งงานเบงกอลจริงแต่งงานกับหญิงฮิสแปดำเนินพิธีกรรมที่เรียกว่า Dodhi Mangal ที่พวกเขาดื่มพายชิมด้วยเปลือกหอยในน้ำผสมtúrmerísku เซเว่นผู้หญิงที่แต่งงานแล้วใส่ Shakhtar Pola ในมือของเจ้าสาว มันหมายถึงเจ็ดประเภทเทพธิดา

มีเปลือกธรรมชาติเป็นเพียงจำเป็นต้องตัดด้วยความระมัดระวังและความอดทน Shakhtar แกล้งทำเป็นที่เชื่อถือได้จะกลายเป็นเปราะถ้าจัดการลวก ในทำนองเดียวกันในชีวิตแต่งงานเจ้าสาวต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่ามันเป็นไปตามความรับผิดชอบของตนโดยไม่สูญเสียความมีเสน่ห์ของความไวและความมีคุณธรรมมาพร้อมกับความคิดของความหึงหวง

ภาพสวย

ของชีวิตแต่งงาน Shakhtar & Pola เป็นธรรมชาติความสุขของการแต่งงาน มันไม่ได้เป็นเพียงการตกแต่ง แต่มันก็เป็นความภาคภูมิใจสำหรับผู้หญิง

ตามเนื้อผ้าเมื่อภรรยาลูกจ้าง Vermilion / Sindoor บนหน้าผากเป็นสัญลักษณ์ของการแต่งงานที่เธอได้ใช้ Vermillion ขนาดเล็กที่เหลือ Shakhtar ประเพณีนี้ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องยับยั้ง

นี้จะนำเราใกล้กับสังคมและครอบครัวของเรา สิ่งเล็ก ๆ น้อยดังกล่าวทำให้ชีวิตของเราสวยงามมากขึ้นและเติมเต็มทุกช่วงเวลาที่มีความสุขและความรัก

Source by Simmi Kumar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *