Strass เครื่องประดับคืออะไร?

ในประเทศที่ห่างไกลของฝรั่งเศสที่กวีร้องเพลงโลกดวงอาทิตย์กับผู้หญิงที่สวยงามสร้าง jeweler จอร์จเฟรเดอริก Strass ความคิดที่จะครอบคลุมกระจกเหลี่ยมเพชรพลอยกับผงโลหะพิเศษ ไม่มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับครอบคลุมแก้วที่มีโลหะเป็น แต่ .. ปกพิเศษนี้คือการสร้างผลกระทบรุ้งที่ผิดปกติบนกระจกซึ่งทำให้มันมีลักษณะเหมือนเพชร!

คุณสามารถจินตนาการเป็นแก้วที่มีลักษณะเหมือนเพชรที่ มันมีผลรุ้งเดียวกัน แต่ค่าใช้จ่าย 10 ครั้งน้อยลงหรือไม่ มันพัดใจของฉันจริง เพชรที่ครึ่งราคา -okay ผมสามารถจินตนาการนี้ แต่สิบครั้งถูกกว่า? Unbeliveable!

มีเหตุผลที่ถูกต้องใด ๆ สำหรับแก้วแทนเพชรแท้? แน่นอน – แรกและสำคัญที่สุดก็อาจจะไม่เป็นที่ยอมรับในการสวมใส่เพชรจริงในเวลากลางวัน คุณอาจจะกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของคุณ กันอย่างแพร่หลายปลุกสามารถกับคุณ – เช่น – คุณสามารถอยู่บนชายหาดที่เพชรจริงไม่เป็นที่ยอมรับ แต่ rhinestones เครื่องประดับที่ไม่แพงและคุณสามารถเป็นจำนวนมากของมัน

Rinestones เพียงแว่นกับด้านบนเหลี่ยมเพชรพลอยและฟิล์มบางมากอยู่ด้านล่าง – เพื่อให้แสงสะท้อนและแบ่งแก้วในขณะที่มันไม่สามารถ & # 39; T – เพราะแก้วคือชุ่มชื่นน้อยกว่าเพชร – ไฟผ่านเมื่อเพชรจริงความคิดภายในเต็มรูปแบบที่เกิดขึ้น

Chaton กุหลาบเป็นด้านล่างของก้อนหินด้านล่าง (มันออกเสียง "shayton") พวกเขามี Aurora Boreale ผล ( "แสงเหนือ" ซึ่งสามารถเห็นได้ในขั้วโลกเหนือเมื่อล้านของไอออนกับดักอยู่ในบริเวณที่สัมผัสกับสนามแม่เหล็กบรรยากาศ) มันเป็นเพียงเรื่องของการกระจายฟิสิกส์ง่าย (อืมเราได้เรียนรู้ว่าไม่สิ่งเหล่านี้อยู่ในโรงเรียน) และเพลงแสงที่ถูกค้นพบในศตวรรษที่ 10 (ที่จริงมีชีวิตอีกศตวรรษที่ 17) และจะเอาศตวรรษที่จะใช้กระจกเพื่อเปิดใช้งานเป็น เพชร (พูดคุยเกี่ยวกับเครื่องประดับของหลักสูตรของหลักสูตร)

ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาใช้สำหรับผู้ที่มีส่วนรอยแตกขนาดเล็ก? chaton กุหลาบมีการใช้งานหนักเช่นเครื่องประดับในร่างกาย (บางคนยังสามารถใช้ในการว่ายน้ำ – ชนิดพิเศษของกาวทำให้ vatnsheltanlegt สัปดาห์หรือดังนั้นและมันก็ดูดีจริงๆ – จริงผมตะลึงสวยเมื่อครั้งแรกที่ผมเห็นนี้ เครื่องประดับชนิด); นอกจากนี้ยังใช้ในเครื่องแต่งกายสำหรับการเต้นรำ, เครื่องประดับเจ้าสาว

หินเหล่านี้มีเป้าหมายเครื่องประดับจริง แต่คุณดีขึ้นสามารถจะขัดขืนพอ – คุณอาจจะต้องนับหมื่นของหินในการตกแต่งเครื่องแต่งกาย แต่คุณอาจต้องการเพียงโหลที่จะทำให้สิ่งásthjörtuเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อยู่ใกล้กับกระเพาะอาหาร มีจำนวนมากสนุกและคิดเกี่ยวกับรูปแบบ

แบรนด์ที่รู้จักกันมากที่สุดในการผลิตผลึกดังกล่าวเป็น (แน่นอน) คริสตัล Swarovski คุณสามารถพบพวกเขาในอินเทอร์เน็ต

Source by Slava Diamy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *