สไตล์ทั่วโลก: แนวโน้มแฟชั่นในต่างประเทศ

นโยบายและรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างมากจากประเทศและแม้กระทั่งจากเมืองไปยังเมือง ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปยังรัสเซีย, เบอร์ลินหรือโทรAvífsอาจจะเป็นองค์ประกอบแฟชั่นที่แตกต่างกันเพื่อให้ทุกคนช็อกวัฒนธรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปรอบโลกหรือเพียงแค่มีความสนใจในสิ่งที่เป็นเหมือนในประเทศอื่น ๆ เป็นเมืองใต้ดินหลักและแนวโน้มในปัจจุบันมี

    • เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในสไตล์รัสเซียเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการแต่งเนื้อแต่งตัว ไม่ว่าคุณกำลังจะไปแม้กระทั่งถ้าคุณเพียงต้องการที่จะอยู่กับกางเกงเหงื่อพวกเขาจะจัดอันดับที่ดีวิกตอเรียกางเกงเหงื่อ, สีเทาน่าเกลียดที่จะทำให้คุณมีลักษณะเหมือนอเมริกา หากผู้หญิงต้องการให้พอดีกับเธอควรจะมีผม, แต่งหน้าและเล็บทำอย่างสมบูรณ์แบบเสมอ ผู้หญิงรัสเซียดูดี พวกเขาต้องการเสื้อผ้าที่เซ็กซี่เช่นกางเกงยีนส์คับและอ่างเก็บน้ำต่ำถ้าเป็นเย็น (แน่นอนมันจะเย็น) คุณควรจะมีเสื้อคลุมที่จะไปถึงเอวกางเกงยีนส์คับและรองเท้าส้นสูงมาก หากคุณต้องการที่จะยืนออกคุณสามารถสวมใส่รองเท้าแบนถ้าคุณเป็นผู้หญิงและรองเท้าผ้าใบถ้าคุณเป็นผู้ชายคนหนึ่ง รองเท้าผ้าใบมีความเกี่ยวข้องเฉพาะในกรณีที่คุณกำลังจะไปออกกำลังกาย กับที่กล่าวว่าทำรัสเซียชอบสไตล์ แต่ก็ไม่ได้จะต้องมีรูปแบบที่มีราคาแพง คุณอาจจะได้รับชุดขายส่งตราบเท่าที่พวกเขาดูมีราคาแพง
    • Tel Aviv อิสราเอลเป็นสถานที่ที่น่าสนใจและคุณจะพบว่าประเทศที่เต็มไปด้วยสไตล์ที่แตกต่าง แต่โดยปกติเมื่ออิสราเอลสไตล์ของความสะดวกสบาย มันเป็นจริงค่อนข้างตรงข้ามของสไตล์รัสเซีย คุณไม่ค่อยจะเห็นสาวอิสราเอลกับรองเท้าส้นกริชสูงมากแม้ในไนท์คลับ สไตล์อิสราเอลจะวางสวยแม้ในขณะที่ฮิปปี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเห็นทั้งชายและหญิงกีฬาตกใจล็อคสวมวินเทจ ผู้หญิงชอบที่จะหลวมกางเกงยีนส์พอดีชุดน่ารักที่พวกเขาสามารถติดตั้งบนจักรยานของคุณและรองเท้าที่สะดวกสบายเสมอ อิสราเอลมักจะเป็นสถานที่ที่เป็นเนินเขามากดังนั้นรองเท้าที่สะดวกสบายเป็นต้อง อิสราเอลจะวางเพื่อให้กลับมาพร้อมกับสไตล์ที่คุณมีแนวโน้มที่จะเห็นคนใส่กางเกงยีนส์ที่จะจัดงานแต่งงาน
    • เบอร์ลิน เบอร์ลินเป็นเมืองหลวงแฟชั่นที่สำคัญและที่นี่คุณจะเห็นแนวโน้มขี้ขลาดบางอย่างที่คุณจะไม่อาจจะเห็นสิ่งอื่นใด มีแนวโน้มที่สำคัญไม่กี่แห่งที่เป็นที่นิยมในเบอร์ลินที่ "ทันสมัย" แน่นอนใน นี้เป็นเมืองที่แน่นอนรู้วิธีที่จะมีความสนุกสนานและแฟชั่นที่คุณเห็นในการแสดงถนน สไตล์สามารถอธิบายได้ว่าแตกต่างจากกระแสหลักที่ไม่ตรงกันและทุกอย่างไป พวกเขาอยู่ในยุค 80 เสื้อผ้าhárstígvélumหลายชั้นของเสื้อผ้าและผมขี้ขลาด สไตล์มีบางส่วนของความรู้สึกโตเกียวฟีเจอร์ของมัน แต่อาจจะน้อยหยาบมากขึ้นรอบขอบ หากคุณกำลังมองสำหรับความคิดริเริ่มนี้เป็นสถานที่ที่จะไป

    Source by Ellen Tarnapolsky

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *