วัสดุที่ใช้ในการทำให้ผู้ชม

ถึงแม้ว่าเราจะใช้พวกเขาทุกวันคนส่วนใหญ่ไม่ได้มีปัญญาที่จะคิดเกี่ยวกับวิธีที่นาฬิกาจะทำหรือวัสดุที่ใช้ในการทำให้พวกเขา เมื่อช้อปปิ้งคือการมองเพียงแค่เลือกผู้ชมที่เหมาะสมกับงบประมาณและการดำเนินชีวิตของเรา

ปัจจุบัน watchmakers ที่ความหลากหลายของวัสดุ แต่ละวัสดุที่มีความนิยมอย่างสูงจาก watchmakers สำหรับคุณสมบัติของตัวเอง มักจะคิดเกี่ยวกับอนาคต watchmakers ใช้จ่ายจำนวนมากของเวลาของพวกเขาในการทดสอบกับรูปแบบใหม่ของผลิตภัณฑ์

ผู้ผลิตจำนวนมากในวันนี้เรียนเสนอในทางเลือกของโลหะโลหะ สามผสมโลหะที่ใช้บ่อยที่สุดที่มีคุณภาพสูงสแตนเลสสิบแปดกะรัตทองและทองคำขาว

สแตนเลส

สแตนเลสเป็นโลหะผสมที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับผู้ชมในวันนี้เนื่องจากการคงอยู่ของคุณสมบัติต้าน -erosion ของตน มันเป็นโลหะหนักมากซึ่งเหมาะสำหรับงานฝีมือนาฬิกากีฬาอาชีพนาฬิกาปลุกเดินทางดังกล่าวและ chronographs กีฬา นาฬิกาเหล็กเป็นทางเลือกในทางปฏิบัติสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันในทางตรงกันข้ามกับgóðmálmsklukkurเช่นทองหรือทองคำขาวชิ้น

ทอง

ทองเป็นภาษาที่สองที่พบมากที่สุดที่ใช้ในนาฬิกาและถือว่าเป็นทางเลือกที่คลาสสิกสำหรับโอกาสที่ดีที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าสแตนเลสสิบแปดกะรัตทองมีความทนทานและเหมาะกับการรับชม สิบแปดกะรัตทองผสมได้สูตรในสามสีที่แตกต่างกันแบบดั้งเดิมเหลือง, สีชมพู / สีขาวหรือที่เงียบสงบ

Gold Plated

อุปกรณ์ชุบทองผลิตจากฐานเหล็กและปกคลุมด้วยชั้นบาง ๆ ของทอง ประเภทของนาฬิกานี้จะเห็นได้ชัดที่ถูกกว่าที่จะทำให้

ลาตินั่ม

ลาตินั่มโลหะบางแห่งนำมาใช้มากที่สุดสำหรับกระเป๋าสตางค์ มันเป็นโลหะมีค่าที่หายากมากด้วยความร้อนที่ดีเยี่ยมสวมใส่และคุณสมบัติป้องกันการกัดกร่อนทำให้มันเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับเวลาคอลเลกชันที่สวยงาม

มีสารที่พบได้น้อยกว่าคนอื่น ๆ ใช้ในการทำนาฬิกาสองของพวกเขาเป็นไททาเนียมและซิลิโคน

ไทเทเนียม – นี้เป็นโลหะสีขาวที่มีมูลค่าสำหรับความทนทานสูงสุด

ซิลิโคน – มีความได้เปรียบที่ว่ามันไม่จำเป็นต้องสำหรับน้ำมันและในทางทฤษฎีจะช่วยลดแรงเสียดทานและทำให้ยืด

เมื่อคุณซื้อนาฬิกาสำหรับคุณคุณอาจจะไม่มีสติคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณมองไปที่คุณจะ เพียงแค่มองหารูปแบบและราคาที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ แต่ถ้าคุณจะซื้อนาฬิกาให้คนอื่นเป็นของขวัญคุณต้องการที่จะเกี่ยวข้องกับรู้ว่ามีของขวัญที่ดี ในกรณีที่ว่ามันอาจจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณดูสิ่งที่อยู่บน

Source by Victor Epand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *