สามเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการซื้อpelshúðในช่วงฤดูหนาว

ระหว่างการกันดารอาหารสะท้อนเก่าฮอลลีวู้ดที่ทำจากขนสัตว์ที่จะเป็นคนรวยมีชื่อเสียงและสวยงาม

ในปีต่อไปนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่นิยมน้อยกว่าของผู้ประท้วงและอื่น ๆ orsakatengslna แฟชั่น

แต่ได้มีการเปลี่ยนแปลงในปีที่ผ่านมา ขนจะกลับมาในทุกตลาด รายงานองค์การการค้าโลกว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำจากขนสัตว์ต่างประเทศมีเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวจาก 15600000000 ใน 2011-35800000000 ค้าปลีกในปี 2013 ไม่ได้เป็นเพียงหลักฐานของการฟื้นฟูของผิว รันเวย์จากนิวยอร์กไปยังกรุงปารีสนำขนกลับ ในปี 2015 แสดงให้เห็นว่า 73% ของนักออกแบบการแสดงในนิวยอร์ก, ลอนดอน, มิลานและปารีสเสื้อผ้าในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวคอลเลกชัน

หากคุณกำลังมองหาเพื่อเพิ่มสัมผัสของความสง่างามและตูในตู้เสื้อผ้าของคุณพิจารณาซื้อเสื้อขนสัตว์จริง ที่ทำจากขนสัตว์แท้อาจจะเป็นปีที่ผ่านมากับการดูแลที่เหมาะสมก็เป็นไปได้ที่จะเลือกอุปกรณ์รูปแบบถุงอัณฑะถ้าคุณต้องการที่จะทำบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกับเสื้อขนสัตว์ของคุณลงบนถนน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ รวมถึงความอบอุ่นที่เหนือชั้น; คุณจะอิจฉาของทุกงานและหุ้นส่วนที่คุณต้องกล้าหนี้ฤดูหนาวใกล้เข้ามา อ่านต่อไปเพื่อดูคำแนะนำที่ดีที่สุดของเราที่จะซื้อที่ทำจากขนสัตว์

รู้ชนิดของคุณ

มีหลายสิบประเภทกระโปรงออกมี แต่เรากำลังก้าวหน้าที่จะมีสมาธิ อันดับด้านบน:

Mink – มิงค์เป็นหนึ่งในเสื้อโค้ทที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดที่รู้จักกันทั่วโลก มันประกอบด้วยเกี่ยวกับ 70% ของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของภาษี ที่ทำจากขนสัตว์นี้เป็นที่ชื่นชอบเพราะมันเป็นตุ๊กตา, สง่างามและมีน้ำหนักเบา Mink ผิวหนังได้ตั้งแต่น้อยกว่า $ 1,000 ถึงดีกว่า $ 10,000

สีดำ – สีดำเป็นหนึ่งในชนิดที่หายากของผิวหนัง ด้วยเงินผมเรียบแม้ silkier รู้สึกสีดำและขนมิงค์ ร้อน แต่แสงอย่างไม่น่าเชื่อแจ็คเก็ตที่เรียบง่ายสามารถเริ่มต้นประมาณ $ 15K

Chinchilla – หนูเป็นหนึ่งในเสื้อนุ่มมากที่สุดที่มีอยู่และที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในที่สวยงามสีสีฟ้าสีเทา ในขณะที่นุ่มมากหนูมีhárþéttleikiสูงสุดของขนทั้งหมดทำให้มันร้อนมาก หนูสามารถเริ่มต้นในจำนวนขนาดเล็กสำหรับบางสิ่งบางอย่าง แต่ด้านบนของหกตัวเลข

มีตัวเลือกสกินที่น่าสนใจเพื่อให้พอดีกับทุกช่วงราคาอยู่ที่ ร้านค้าบนผิวของคุณดูออนไลน์และเยี่ยมชมร้านค้าในคน คิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะสวมผิวของคุณ นี่คือกรณีที่เฉพาะเจาะจงหรือคุณจะสวมใส่มันทุกวัน?

คนอื่น ๆ และผู้หญิงที่ได้รับการเลือกตั้งที่จะสวมใส่ขนสัตว์สำหรับวันที่

รู้วิธีการช็อป

ที่คุณจะใหม่ชุดใหม่หรือกางเกงลองเสื้อขนสัตว์ของคุณ หากคุณกำลังช้อปปิ้งออนไลน์ขอภาพถ่ายเพิ่มเติมจากผู้ขายในประเภทที่แตกต่างของแสงในร่มและกลางแจ้ง ตั้งแต่ผิวสามารถลงทุนขนาดใหญ่ให้แน่ใจว่ามันคือนอกเหนือไปจากผิวและสีผม

Furs มีการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญจากวันที่ของภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเก่า ใช่มียังคงคลาสสิกผิวยาวเต็มรูปแบบในโทนสีน้ำตาลและสีดำ แต่ขนย้อมตอนนี้ก็เป็นทางเลือกที่นิยมในทุกอย่างจากแจ็คเก็ตไปโบสถ์

คิดเกี่ยวกับเหตุผลที่คุณต้องการที่จะซื้อที่ทำจากขนสัตว์ กำลังมองหาที่จะทำให้งบแฟชั่นที่น่าประทับใจ? ถ้าเป็นเช่นนั้นตรวจสอบตัวเลือกการออกแบบที่มีสีสันและทันสมัย คุณต้องการชิ้นคลาสสิกมากขึ้นที่จะยืนการทดสอบของเวลาหรือไม่

รู้วิธีการดูแลและบำรุงรักษา

เมื่อคุณได้ดูตัวเลือกการซื้อกินซื้อกิจการและซื้อเสื้อของคุณก็ถึงเวลาที่จะทำการบำรุงรักษาผิว การดูแลผิวที่เหมาะสมจะต้องดำเนินการก่อนที่ศาลหรือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างถาวร ผงทำความสะอาดและเป็นมืออาชีพมันวาวอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้งเพื่อเอาสิ่งสกปรกที่ไม่พึงประสงค์และกลิ่นอนุภาค ขนเคลือบปกป้องเส้นผมและช่วยล็อคในน้ำมันตามธรรมชาติของมัน ในการปิดฤดูกาลที่ทำจากขนสัตว์ควรจะเก็บไว้อย่างถูกต้อง ความชื้นและอุณหภูมิที่ไม่สอดคล้องกันในบ้านมากที่สุดเป็นอันตรายเพื่อให้เจ้าของ Felda ควรจะหาใบอนุญาตสำหรับการจัดเก็บข้อมูล ในที่สุดสกินควรเป็นผู้ประกันตนถูกต้องในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือถูกขโมยอยู่

Source by Marika Betker

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *